Theo dõi trên

Hai cán bộ thi cao học bị đình chỉ vì quay cóp

28/03/2017, 08:04

BTO- Chuyện xảy ra vào ngày 26/3, tại đợt thi đầu vào Thạc sĩ ngành Luật tại Trường Đại học Luật (Tp. Hồ Chí Minh). Hội đồng thi đã tiến hành lập biên bản và đình chỉ trường hợp T. T. K. L (Môn lý luận) khi phát hiện thí sinh L. quay cóp. Thí sinh L bị phát hiện gian dối khi đang làm bài thi môn lý luận nên Hội đồng coi thi đã đình chỉ không cho thi tiếp các môn còn lại.

Cũng trong ngày thi 26/3, tại buổi thi cuối cùng môn Anh văn,Hội đồng thi cũng phát hiện trường hợp thí sinh H. T. H vi phạm ngay sau khi thời gian làm bài thi được khoảng 30 phút. Ngay sau đó, Hội đồng thi cũng tiến hành lập biên bản và đình chỉ không cho H tiếp tục làm bài.

Lớp Thạc sĩ Luật do Sở Nội vụ phối hợp với Trường Đại học Luật Tp. Hồ Chí Minh tổ chức dành cho các đối tượng đang làm việc tại các ngành như Công an, Viện kiểm sát, Tòa án, UBND tỉnh. Theo thông tin được biết, lớp đào tạo này có 50 cán bộ, đảng viên được tuyển cử và hơn 10 trường hợp khác tham gia thi tuyển bằng nguồn kinh phí tự túc.

Hai trường hợp bị Hội đồng coi thi Trường Đại học Luật Tp. Hồ Chí Minh đình chỉ, được xác định là thanh tra viên đang làm việc tại Thanh tra tỉnh Bình Thuận và một trường hợp còn lại một đại biểu HĐND tỉnh.

L.C.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai cán bộ thi cao học bị đình chỉ vì quay cóp