Theo dõi trên

Hàm Tân kích hoạt khu cách ly số 4 tại 3 xã ven biển

28/07/2021, 16:18 - Lượt đọc: 12

BTO- Trước tình hình chùm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, sáng nay (28/7) Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Hàm Tân đã kích hoạt thêm khu cách ly tập trung số 4 để tiếp nhận và quản lý những người thuộc diện F1 nhằm kịp thời chủ động, sẳn sàng đảm bảo các điều kiện phòng chống dịch trong tình trạng số lượng F1 trên địa bàn huyện có thể tăng cao trong những ngày tới.

Theo đó, khu cách ly tập trung số 4 đặt tại Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng thuộc thôn Gò Đồn – xã Tân Thắng (Hàm Tân) với quy mô 140 giường. Tiếp nhận và quản lý những người cách ly tập trung tại 3 xã biển Sơn Mỹ, Tân Thắng, Thắng Hải.

Ngay sau khi kích hoạt, đã có 7 trường hợp được đưa đến đây cách ly. Để đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm chéo trong khu cách ly, tại đây, mỗi phòng được bố trí 6 giường với khoảng cách an toàn 2 mét.

Chỉ trong vòng 1 tuần, huyện Hàm Tân đã khẩn trương kích hoạt 2 khu cách ly tập trung. Như vậy đến nay, toàn huyện Hàm Tân đã có 4 khu cách ly tập trung với tổng quy mô trên 500 giường.

Hiện nay, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Hàm Tân đang chuẩn bị kích hoạt thêm khu cách ly tập trung số 5 tại Trường THCS Tân Nghĩa (TT.Tân Nghĩa). Cùng với đó huyện Hàm Tân đã thành lập bổ sung 6 khu cách ly tập trung tuyến xã gồm: Khu cách ly tập trung tại xã Tân Đức, Tân Phúc, Tân Xuân, Sông Phan, Sơn Mỹ và Thắng Hải với tổng công suất là 320 giường.

Ngọc Phong



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Tân kích hoạt khu cách ly số 4 tại 3 xã ven biển