Theo dõi trên

Hàm Thuận Bắc: Tuyên dương 20 điển hình tiên tiến giai đoạn 2016 - 2018

20/04/2018, 09:25

BTO- Sáng 19/4, huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2018 và triển lãm ảnh về cuộc đời bình dị và cao quý của Chủ tịch Hồ Chí Minh.  

Qua 2 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, ý thức trách nhiệm, tinh thần gương mẫu của cán bộ, đảng viên ở các cơ quan, đơn vị trực thuộc huyện đã có chuyển biến tích cực. Nhiều cán bộ, đảng viên không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao tinh thần trách nhiệm, dám nghĩ, dám làm, thực hành tiết kiệm, chống tham ô, lãng phí, đề ra các giải pháp để khắc phục khó khăn cho đơn vị. Một số nội dung trọng tâm bức xúc đã được thực hiện, tạo đồng thuận cao trong nhân dân…

Tại lễ tuyên dương, 20 tập thể và cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2018 đã được nhận giấy khen của UBND huyện. Đó là những tấm gương cần cù, sáng tạo, tiết kiệm, trung thực, trách nhiệm, dũng cảm, liêm khiết, yêu thương, giúp đỡ đồng nghiệp, gương mẫu trong nói và làm.

Thùy Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Bắc: Tuyên dương 20 điển hình tiên tiến giai đoạn 2016 - 2018