Theo dõi trên

Hàm Thuận Nam: Cấp nước sinh hoạt miễn phí cho người dân

24/05/2020, 09:36 - Lượt đọc: 378

BTO- Tình trạng hạn hán gây gắt dẫn đến thiếu nước sinh hoạt, ảnh hưởng lớn đến đời sống của người dân huyện Hàm Thuận Nam.

 Trước tình hình đó, UBND huyện Hàm Thuận Namđã tập trung nhiều giải pháp để chống hạn; huyện đã đề nghị Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 4 (xã Hàm Mỹ) thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam Bộ hỗ trợ vận chuyển nước phục vụ sinh hoạt của nhân dân các xã Hàm Cần, Hàm Thạnh, Mương Mán, Hàm Mỹ, Hàm Cường.

Xe chở nước của Tiểu đoàn CSCĐ số 4 chuyển nước vào các bồn chứa

Theo đó, Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 4 đã huy động xe chở nước của đơn vị để vận chuyển nước từ nhà máy nước Hàm Kiệm đến các xã đang gặp khó khăn về nước sinh hoạt để tiếp nước cho người dân.

Bên cạnh đó, các địa phương đã có sự chuẩn bị khá tốt bằng việc huy động các bồn chức nước đặt tại các khu vực trung tâm như: nhà làm việc UBND xã, trụ sở thôn, nơi đông dân cư..., để người dân thuận tiện trong việc lấy nước; đến ngày 22/5, Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 4 đã thực hiện được 8 xe với hơn 70.000 lít nước.

                       
      Người dân đang lấy nước từ các bồn chứa.

Đại diện lãnh đạo Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 4 cho biết, những ngày tới Tiểu đoàn sẽ tiếp tục huy động xe để chở nước sinh hoạt phục vụ nhân dân, với quyết tâm cùng chính quyền huyện Hàm Thuận Nam không để người dân thiếu nước sinh hoạt.

Thanh Nguyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Nam: Cấp nước sinh hoạt miễn phí cho người dân