Theo dõi trên

Hàm Thuận Nam: Phát động “Tết trồng cây”

05/03/2020, 09:42

BT- Nhằm tạo phong trào và khí thế mới trong trồng cây, trồng rừng và bảo vệ rừng, Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Nam vừa có văn bản về việc tổ chức phát động “Tết trồng cây” trên địa bàn.

                
   Lãnh đạo huyện Hàm Thuận Nam đi kiểm tra    rừng trên địa bàn.

Theo đó, Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Nam yêu cầu các cơ quan, ban, ngành, Mặt trận và các đoàn thể  huyện và UBND các xã, thị trấn trên địa bàn tiếp tục triển khai phổ biến, tuyên truyền và tổ chức thực hiện tốt Luật Lâm nghiệp năm 2017 và các văn bản hướng dẫn thi hành Luật Lâm nghiệp để đảm bảo các quy định pháp luật lâm nghiệp được áp dụng đồng bộ, thống nhất, phát huy hiệu quả. Tổ chức phát động “Tết trồng cây”; đồng thời tuyên truyền mục đích, ý nghĩa và vận động nhân dân tham gia “Tết trồng cây”. Việc tổ chức phát động “Tết trồng cây” phải thiết thực, hiệu quả, không phô trương hình thức; tạo điều kiện để các cơ quan, đơn vị trường học… và mọi tầng lớp nhân dân tích cực tham gia trồng cây, trồng rừng. Thời điểm tổ chức phát động “Tết trồng cây” tiến hành vào dịp kỷ niệm sinh nhật Bác (ngày 19/5).  

 ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Nam: Phát động “Tết trồng cây”