Theo dõi trên

Hàm Thuận Nam:  Phong phú các mặt hàng tại “Chợ Nhân đạo”

09/06/2020, 20:07

BTO- Sáng nay (9/6), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ huyện Hàm Thuận Nam tổ chức phiên “Chợ Nhân đạo” với hàng trăm mặt hàng nhu yếu phẩm phục vụ người dân.

Đến với “Chợ Nhân đạo” mỗi người dân sẽ dùng phiếu đã được cấp trước đó đổi các nhu yếu phẩm gồm: gạo, mì tôm, sữa, ngũ cốc dinh dưỡng, đường, dầu ăn, nước mắm... với trị giá 250.000 đồng/người.

Được biết nguồn kinh phí để tổ chức phiên “Chợ Nhân đạo” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Công ty bảo hiểm AVIVA tài trợ; đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2020 với chủ đề “chung tay vì sức khỏe cộng đồng”.

                              

 Thanh Nguyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Nam:  Phong phú các mặt hàng tại “Chợ Nhân đạo”