Theo dõi trên

Hãy trả lại cuộc sống yên bình cho cậu học trò bị hàm oan

10/03/2019, 09:00

BTO - Mấy ngày nay, câu chuyện cô giáo một trường trung học phổ thông vào nhà nghỉ với một nam học sinh 16 tuổi đã lan truyền chóng mặt trên mặt báo và các trang mạng xã hội.

Điều đáng nói là không biết vì lý do gì, hình ảnh em Trần Công Mẫn học sinh lớp 10A3 của trường lại bị dân mạng lùng sục và quy kết em chính là cậu học sinh 16 tuổi ấy.

Trong khi, em hoàn toàn không biết gì về chuyện ấy. Cứ mở trang fb lên, hình ảnh Mẫn, những tin nhắn ngụy tạo đã tràn lan khắp nơi. Hậu quả, cuộc sống gia đình em đã bị đảo lộn. Chị Nguyễn Thị Thu Nga (mẹ của Mẫn) thường trú tại khu phố 8 phường Phước Lộc thị xã La Gi cho biết “Có ngày gia đình tôi phải nhận hàng trăm cuộc điện thoại đến người báo tin, hỏi thăm, người xỉ vả, chửi rủa không ngớt lời. Ra đường, tôi cứ phải cúi mặt bước đi vì tiếng xì xào bàn tán của mọi người về con mình. Chỉ xóm trên xóm dưới cũng cãi nhau mỗi chuyện người bảo con tôi làm chuyện đó, người bênh vực rằng không”.

Chị Nga cho biết thêm, gia đình tôi bất an không thể làm ăn gì được. Bà ngoại vì thương cháu chịu không nỗi áp lực đã nhập viện. Bà nội khóc suốt ngày, vợ chồng tôi cũng chẳng ăn uống, làm lụng được gì. Bị áp lực từ dư luận, con tôi đòi nghỉ học ở nhà”.

Cháu Mẫn cũng cho biết “Con bị bạn bè trên chọc nay mày nổi tiếng cả nước rồi đó. Có anh lớp 11 còn chỉ vào mặt con chửi mày là thằng khốn nạn đã phá nát sự nghiệp của cô! Con chẳng biết thanh minh thế nào cho họ hiểu”.

Mong ước tha thiết lúc này của gia đình “mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc để tìm ra kẻ tung tin, cố tình bôi nhọ nhân phẩm, danh dự của con tôi, buộc họ phải xin lỗi công khai để gia đình tôi ổn định được cuộc sống như lúc ban đầu”.

Phan Tuyết



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hãy trả lại cuộc sống yên bình cho cậu học trò bị hàm oan