Theo dõi trên

Hội Cựu Thanh niên xung phong Bình Thuận: Thăm và tặng quà cho gia đình liệt sĩ

27/07/2020, 15:15

 BTO- Sáng nay 27/7, Hội cựu thanh niên xung phong Bình Thuận tổ chức đi thăm và tặng quà cho gia đình liệt sĩ trên địa bàn TP. Phan Thiết nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sĩ.

 Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình liệt sĩ Văn Sỹ Tính ở phường Phú Tài và gia đình liệt sĩ Nguyễn Văn Nuôi ở xã Tiến Lợi, TP.Phan Thiết.

Lãnh đạo Hội cựu TNXP tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và đời sống của gia đình các thân nhân liệt sĩ TNXP. Đồng thời ghi nhận những đóng góp to lớn của các liệt sĩ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Quà trao gồm tiền mặt và quà bánh trị giá 500.000 đồng/ suất. Đây là việc làm thường xuyên của Tỉnh Hội Cựu TNXP vào các dịp lễ, tết, ngày kỷ niệm thể hiện sự tri ân đối với các gia đình liệt sĩ.

 Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội Cựu Thanh niên xung phong Bình Thuận: Thăm và tặng quà cho gia đình liệt sĩ