Theo dõi trên

Hội Cựu TNXP xã Tân Hà (Đức Linh): Hơn 61 triệu đồng tặng quà, giúp cho hội viên, học sinh nghèo

27/03/2019, 09:06

BT- Hội Cựu Thanh niên xung phong xã Tân Hà vừa được chọn làm đại hội điểm của huyện Đức Linh. Trong nhiệm kỳ qua, Hội Cựu TNXP đã có nhiều hoạt động, phong trào khá nổi bật với nhiều phong trào thi đua. Về dự đại hội có bà Vũ Thị Ngọc Liên, Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh Bình Thuận, lãnh đạo địa phương và các hội viên.

                
   Ra mắt Ban chấp hành mới.

Với phong trào “Nghĩa tình đồng đội”, công tác chăm lo đời sống cho hội viên được Ban chấp hành quan tâm như tặng quà dịp lễ, tết hơn 12,3 triệu đồng, tặng quà hội viên ốm đau 3,5 triệu đồng, hỗ trợ 3 hội viên ốm đau có thẻ BHYT 1,9 triệu đồng, thăm viếng cha mẹ, hội viên qua đời 3,9 triệu đồng. Xây dựng CLB giúp nhau thoát nghèo có 30 hội viên/41 hội viên tham gia với tổng quỹ 15 triệu đồng giúp 3 hội viên nghèo vay chăn nuôi. Tổ chức cho các hội viên nhiều chuyến đi về nguồn trong và ngoài tỉnh, tham quan các mô hình kinh tế để có kinh nghiệm phát triển kinh tế. Xây dựng quỹ Nghĩa tình đồng đội được 31 triệu đồng, tặng học bổng, vở cho các em học sinh nghèo… Bên cạnh đó, Hội còn vận động các hội viên tham gia nhiệt tình các hoạt động do địa phương tổ chức. Từ những hoạt động hiệu quả trên, Hội Cựu TNXP xã Tân Hà có 22 hội viên được Trung ương Hội tặng huy hiệu Học tập và làm theo Bác, được Trung ương Hội và Tỉnh hội tặng bằng khen cho các hoạt động của mình.

Tại đại hội, Hội cũng tặng nhiều phần quà cho các học sinh Trường tiểu học Huỳnh Thúc Kháng - đơn vị kết nghĩa với Hội. Đại hội bầu ra BCH gồm 7 người, ông Ngô Xuân Tiền tái đắc cử Chủ tịch Hội.

 Thu ThỦy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội Cựu TNXP xã Tân Hà (Đức Linh): Hơn 61 triệu đồng tặng quà, giúp cho hội viên, học sinh nghèo