Theo dõi trên

Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Bình Thuận: Quyên góp sách, vở hướng về miền Trung

29/10/2020, 08:45 - Lượt đọc: 120

BT- Nhằm chia sẻ phần nào khó khăn của thầy cô và học sinh các tỉnh, thành bị ngập lụt vừa qua tại miền Trung, Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Bình Thuận đã vận động rất nhiều sách, vở, đồ dùng học tập từ nhiều huyện, thị trong và ngoài tỉnh. Theo đó, các thành viên trong Hội đồng hương đã quyên góp được hơn 5.000 cuốn vở, sách các loại từ lớp 2 - 12, hàng ngàn bộ dụng cụ học tập, cặp xách, ba lô… dành tặng các em vùng lũ Hà Tĩnh. Ngoài ra, Hội đồng hương còn vận động nhiều nhu yếu phẩm, quần áo, lương thực… để giúp các vùng bị cô lập do lũ. Đặc biệt, có 1 mạnh thường quân đã ủng hộ 20 triệu đồng tặng 40 học sinh khó khăn vùng tâm lũ. Đây là tấm lòng quý báu của những người con Hà Tĩnh sống xa quê luôn hướng về cội nguồn, muốn góp một phần nhỏ nhằm động viên, khuyến khích các em học sinh vượt qua khó khăn, tiếp tục đến trường.

                

Chuyến xe chở hàng cứu trợ của Hội đồng hương đã lên đường về Hà Tĩnh để kịp thời gửi sách, vở, đồ dùng học tập đến các trường học, giúp các em và thầy cô sớm trở lại trường, ổn định cuộc sống và đảm bảo công tác dạy và học.

M.Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Bình Thuận: Quyên góp sách, vở hướng về miền Trung