Theo dõi trên

Hội LHPN huyện Hàm Tân biểu dương các điển hình tiên tiến

08/03/2020, 09:43

BTO- Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hàm Tân vừa biểu dương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua 5 năm 2015 - 2020 và sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Trong 5 năm qua, các cấp Hội LHPN trên địa bàn huyện đã ra sức phấn đấu thi đua, đạt được nhiều thành tích thiết thực, có tác động lan tỏa, liên tục trên tất cả các lĩnh vực, gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”. Thông qua thực tiễn các phong trào thi đua, đã xuất hiện ngày càng nhiều gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu trên các lĩnh vực của đời sống xã hội; nhiều mô hình, giải pháp được nhân rộng, tác động lan toả trong toàn huyện. Qua 5 năm thực hiện phong trào thi đua yêu nước, Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã tặng 5 kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”; 17 bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua của Hội. Hội LHPN tỉnh tặng 16 giấy khen, UBND huyện tặng 39 giấy khen cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua của Hội. Đây là những tấm gương sáng, là hạt nhân nòng cốt để góp phần làm cho phong trào thi đua ngày càng đi vào chiều sâu, thực chất và đạt kết quả tốt hơn.

Trong giai đoạn 2020 - 2025, Hội LHPN huyện tiếp tục đẩy mạnh 3 nhiệm vụ trọng tâm như: xây dựng, biểu dương, tuyên truyền, nhân rộng các điển hình, mô hình phụ nữ tiêu biểu; vận động phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình; phối hợp với các ngành, đoàn thể, hội trong thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ môi trường, tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh. 

Nhân dịp này, Hội LHPN huyện đã khen thưởng 10 cá nhân tiêu biểu trong thực hiện phong trào thi đua 5 năm, giai đoạn 2015-2020.

Lê Huyền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội LHPN huyện Hàm Tân biểu dương các điển hình tiên tiến