Theo dõi trên

Hội nghị giao ban báo chí và cung cấp thông tin tháng 5/2019

28/05/2019, 14:18

BTO - Sáng ngày 28/5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp cùng sở Thông tin - Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí và cung cấp thông tin tháng 5/2019. Tham dự có đại diện các cơ quan báo chí trong tỉnh và các phóng viên thường trú các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và TP. Hồ Chí Minh.

Theo đánh giá của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, trong tháng 5/2019 các cơ quan báo chí địa phương và thường trú đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, tập trung tuyên truyền, phản ánh các hoạt động trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, xã hội, văn hóa, an ninh- quốc phòng. Cụ thể, một số nội dung đã tập trung tuyên truyền như: Kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với chuyên đề học và làm theo Bác năm 2019; 50 năm thực hiện Di chúc Bác; phong trào thi đua “Chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới”; tổng kết 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; Đại lễ Phật đản Vesak Liên hợp quốc 2019 (Phật lịch 2563); Ngày môi trường thế giới và Tuần lễ Biển và hải đảo VN; tuyên truyền chống khai thác hải sản trái phép IUU; phòng, chống dịch tả lợn châu Phi; phòng chống ma túy, tín dụng đen, đảm bảo an toàn giao thông và an ninh trật tự, an toàn xã hội…

Tại cuộc họp, giám đốc sở Giáo dục - Đào tạo Phan Đoàn Thái đã cung cấp thông tin về công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, xét tuyển ĐH - CĐ năm 2019. Công ty Điện lực Bình Thuận cũng đã gửi văn bản cung cấp thông tin và hồi đáp liên quan nội dung bài báo “Bình Thuận phản ứng giá mua điện mặt trời quá thấp” của báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và sở Thông tin - Truyền thông cũng đã định hướng một số nội dung chính mà các cơ quan báo chí cần tập trung tuyên truyền trong tháng 6/2019.

H.L



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội nghị giao ban báo chí và cung cấp thông tin tháng 5/2019