Theo dõi trên

Hội Phụ nữ xã Thuận Hòa thành lập câu lạc bộ phòng chống ma túy

25/06/2017, 10:41

BTO- Hiện nay, tình hình nghiện hút ma túy đang có chiều hướng gia tăng trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc, tập trung ở lứa tuổi trẻ. Nhằm phòng, chống ma túy trong cộng đồng, vừa qua Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc ra mắt Câu lạc bộ “Phụ nữ phòng, chống ma túy” tại thôn Dân Trí là một trong những điểm nóng về tình trạng thanh niên sử dụng ma túy.

Câu lạc bộ có 12 thành viên là hội viên phụ nữ trong thôn (ảnh). Câu lạc bộ có nhiệm vụ phát huy vai trò người mẹ, người vợ trong gia đình, các thành viên sẽ chủ động vận động người thân không tham gia vào các tệ nạn xã hội, đặc biệt là sử dụng ma túy. Đồng thời thường xuyên gặp gỡ những bà mẹ có con đang lâm vào con đường nghiện ngập để các chị có biện pháp, theo dõi, giám sát người nghiện, qua đó có trách nhiệm phối hợp cùng địa phương nâng cao ý thức trong việc quản lý, giáo dục con em mình.

Mỗi tháng, Câu lạc bộ sinh hoạt một lần để nghe các thành viên phản ánh tình hình thuận lợi, khó khăn của từng địa bàn phụ trách, qua đó cùng nhau chia sẻ, rút kinh nghiệm, bàn giải pháp phù hợp để hoạt động Câu lạc bộ ngày càng hiệu quả hơn.

Đỗ Khắc Thể



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội Phụ nữ xã Thuận Hòa thành lập câu lạc bộ phòng chống ma túy