Theo dõi trên

Hội thi tuyên truyền viên BHXH, BHYT

27/08/2017, 10:14

BTO- Nhân kỷ niệm 72 năm cách mạng thángTám và Quốc khánh 2/9, ngày 26/8 bảo hiểm xã hội Bình Thuận đã tổ chức hội thi Tuyên truyền viên về BHXH, BHYT. Tham gia hội thi có 200 diễn viên là cán bộ, viên chức và nhân viên đại lý thu BHXH, BHYT của 11 đội (10 BHXH huyện, thị, thành phố và Văn phòng BHXH tỉnh). Ông Nguyễn Đức Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã dự lễ khai mạc và tặng hoa chào mừng hội thi. Nội dung chính của hội thi là tập trung tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước về BHXH, BHYT. Đồng thời, khẳng định tính nhân đạo, nhân văn của chính sách BHXH, BHYT là trụ cột của chính sách an sinh xã hội; tuyên truyền cổ vũ hướng dẫn người sử dụng lao động, người lao động và người dân tham gia BHXH bắt buộc, BHXH tự nguyện, BHYT, BHTN hướng tới mục tiêu BHXH cho mọi người lao động và BHYT toàn dân. Qua hội thi lần này nhằm nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân trong việc thực hiện chủ trương chính sách BHXH, BHYT; tạo sân chơi lành mạnh và...

Qua một ngày hội thi các đơn vị đã nỗ lực tranh tài biểu diễn hơn 33 tiết mục với nhiều thể loại, đa dạng như: Ca, múa, nhạc kịch, câu chuyện truyền thông. Có nhiều tiết mục tự biên tự diễn. Kết quả đơn vị BHXH huyện Hàm Thuận Bắc đã giành giải nhất toàn đoàn; giải nhì thuộc về BHXH huyện Bắc Bình; giải ba thuộc về BHXH huyện Hàm Thuận Nam và Văn phòng BHXH tỉnh Bình Thuận.

                                                                                      
   
      Ông Nguyễn Đức Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chào mừng
   
      Lãnh đạo BHXH tặng cở lưu niệm cho các đội
   
      Tiết mục tốp ca của huyện Tánh Linh
   
      Kịch câu chuyện truyền thông BHYT của đội Hàm Thuận Bắc
   
      Tiết mục Hát múa xuất sắc nhất hội thi của đội Hàm Thuận Bắc
   
      Giám đốc BHXH tỉnh Bình Thuận trao giải nhất cho đội Hàm Thuận Bắc

LÊ THANH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thi tuyên truyền viên BHXH, BHYT