Theo dõi trên

Hơn 1.000 người tổng vệ sinh khu vực làng chài Mũi Né

17/04/2017, 15:31

BTO- Ngày 16/4, phường Mũi Né (Phan Thiết) huy động hơn 1.000 cán bộ, công nhân viên của phường, lực lượng vũ trang,thanh niên xung kích, dân quân tự vệ, học sinh và nhân dân phường tổng vệ sinh môi trường khu vực làng chài. Sau gần 1 giờ ra quân tổng vệ sinh khu vực dốc đá bờ kè đã được dọn sạch, cỏ - rác được quét dọn thu gom vào bao; phía dưới làng chài,tiểu thương cũng thu dọn vỏ ốc, sò, rác thải tại nơi mình buôn bán và các em học sinh thu nhặt chai nhựa, bọc nilông sạch sẽ dọc 500m bờ biển.

Được biết, “Làng chài Mũi Né” nằm trên tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng tại khu phố 2, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết là một trong những địa điểm nổi tiếng thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan và du lịch. Bởi nơi đây phong cảnh đẹp, nhiều thuyền buồm neo đậu, và có một khu vực buôn bán hải sản tươi sống phục vụ nhu cầu ăn uống, mua bán cho khách du lịch. Tuy nhiên, thời gian qua vấn đề môi trường nơi đây chưa được đảm bảo, rác thải khá nhiều do người dân và du khách thiếu ý thức, khiến môi trường ở khu vực này ô nhiễm trầm trọng.

                              
      Tổng vệ sinh khu vực Làng chài Mũi Né

ĐẮC PHÚ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 1.000 người tổng vệ sinh khu vực làng chài Mũi Né