Theo dõi trên

Hơn 50 cán bộ được tập huấn công tác kiểm tra, giám sát Đảng

27/11/2018, 15:30

BTO- Sáng nay (27/11), Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã mở lớp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng năm 2018 cho hơn 50 cán bộ phụ trách công tác kiểm tra ở cơ sở.

Trong 1 ngày, các học viên sẽ được báo cáo viên Lưu Đình Hà - Phó vụ trưởng Vụ địa phương 7- Ủy ban Kiểm tra Trung ương truyền đạt những nội dung liên quan đến công tác kiểm tra, giám sát của các tổ chức Đảng ở cơ sở, một số nội dung thiếu sót liên quan đến công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật khu vực phía Nam...

Tại buổi tập huấn, các học viên có cơ hội trao đổi, thảo luận các tình huống cụ thể, một số vấn đề thường xảy ra sai sót trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, kỷ luật đảng tại cơ sở nơi mình công tác, từ đó đề xuất hướng xử lý.

Qua đó đã nâng cao nhận thức cho các cán bộ kiểm tra ở các chi bộ, đảng bộ trực  thuộc Tỉnh uỷ, nắm vững nghiệp vụ kiểm tra, giám sát theo quy định của điều lệ đảng; góp phần ngăn ngừa vi phạm cũng như xử lý kịp thời những vi phạm và nâng cao chất lượng đảng viên.

M. V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 50 cán bộ được tập huấn công tác kiểm tra, giám sát Đảng