Theo dõi trên

Họp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng

17/10/2018, 09:03

BTO- Chiều 16/10, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 – 16/10/2018). Đến dự cócác đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy và HĐND tỉnh.

                
   
      Văn nghệ chào mừng buổi họp mặt truyền thống

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại những chặng đường lịch sử vẻ vang qua 70 năm xây dựng và trưởng thành của ngành Kiểm tra Đảng. Trong đó, khẳng định, đội ngũ các thế hệ cán bộ kiểm tra Đảng luôn tuyệt đối trung thành và tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, có bản lĩnh chính trị vững vàng, nội bộ đoàn kết, thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng. Nhờ đó, kỷ luật của Đảng, kỷ cương hành chính Nhà nước được tăng cường, từng bước ngăn chặn và đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, các biểu hiện “tự diễn biến, tự chuyển hóa” trong nội bộ…

                
   
      Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại buổi họp mặt

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng đã biểu dương sự nỗ lực và thành tích mà ngành Kiểm tra Đảng của tỉnh đạt được. Đồng thời yêu cầu cán bộ làm công tác kiểm traphải thường xuyên tu dưỡng rèn luyện đạo đức, không ngừng học tập, nâng cao trình độ, nghiệp vụ để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Mỗi cán bộphải trung thực, khách quan, không nể nang, né tránh, kiên quyết đấu tranh với những việc làm sai trái của tổ chức Đảng và đảng viên. Ủy ban Kiểm tra các cấp cần tranh thủ sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; khikiểm tra, giám sát phải đồng bộ,  kết luận kiểm tra phải rõ ràng, minh bạch.

                
   
      Thừa ủy quyền của Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bí thư Tỉnh    ủy Nguyễn Mạnh Hùng trao Cờ thi đua “Đơn vị tiêu biểu xuất sắc” của     Ủy ban Kiểm tra Trung ương cho Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy

Dịp này, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã tặng Cờ thi đua “Đơn vị tiêu biểu xuất sắc” cho Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, tặng bằng khen cho 4 cá nhân có nhiều đóng góp trong ngành từ 25 năm trở lên, tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra Đảng” cho 30 cá nhân. Chủ tịch UBND tỉnh cũng tặng bằng khen cho 8 tập thể, 8 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong ngành Kiểm tra Đảng tại địa phương.

                                                   
   
      Trao bằng khen của Ủy ban Kiểm tra Trung ương cho 4 cá nhân
   
      Trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra Đảng” cho các cá nhân
   
   
      Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai tặng bằng khen cho các cá nhân

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng