Theo dõi trên

Họp mặt kỷ niệm ngày văn hóa doanh nghiệp Việt Nam

09/11/2018, 17:27 - Lượt đọc: 12

BTO- Chiều ngày 9/11, tại Resort Aurora – Việt Rạng Đông (thị xã La Gi) diễn ra buổi họp mặt kỷ niệm “Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam”. Đến dự có đại diện lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo thị xã La Gi cùng hơn 60 doanh nghiệp, doanh nhân và khách mời trên địa bàn thị xã.

                
      Các đại biểu, doanh nhân, doanh nghiệp trong buổi gặp mặt

Đây là hoạt động nhằm động viên khích lệ các doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh; xây dựng mối quan hệ gắn bó, hài hòa, trách nhiệm giữa chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp; là nền tảng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội; cũng như chung tay tích cực góp phần đảm bảo công tác an sinh xã hội của địa phương.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được nghe chuyên gia kinh tế chia sẻ những vấn đề cốt lõi liên quan đến văn hóa doanh nghiệp. Đồng thời trao đổi kinh nghiệm để gìn giữ văn hóa, đạo đức kinh doanh, trách nhiệm với xã hội cũng như tạo môi trường kinh doanh công bằng, lành mạnh trong cộng đồng doanh nghiệp.

Các đại biểu đều xem văn hóa doanh nghiệp có tầm quan trọng, tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Để xây dựng văn hóa tốt đẹp, mỗi doanh nghiệp cần đề cao chữ tín; chấp hành những quy định, chủ trương, chính sách pháp luật trong sản xuất, kinh doanh; làm tốt vai trò đối với địa phương, xã hội.

                              
   
   
   
      Tặng hoa, bằng khen và biểu trưng cho các doanh nghiệp tiêu biểu

Phát biểu khai mạc, ông Phạm Trọng Nhân – Chủ tịch UBND thị xã La Gi  ghi nhận, đánh giá cao, và biểu dương những thành tích của trên 450 doanh nghiệp đã và đang có những đóng góp quan trọng vào tăng trưởng và ổn định kinh tế - xã hội thị xã trong những năm qua.

Dịp này, đại diện các doanh nghiệp cám ơn sự quan tâm của chính quyền địa phương đối với doanh nghiệp đã tổ chức buổi họp mặt. UBND thị xã La Gi đã tặng hoa và tặng biểu trưng cho các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu.

"Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam" là ngày 10/11, được tổ chức hằng năm nhằm khẳng định vai trò, vị trí và tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp; tuyên truyền, phổ biến và nâng cao nhận thức về văn hóa doanh nghiệp, thúc đẩy việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và trong toàn xã hội. Đồng thời, tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích suất sắc trong việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp; góp phần tạo môi trường kinh doanh với tinh thần thượng tôn pháp luật, đề cao đạo đức kinh doanh, trách nhiệm xã hội và cạnh tranh lành mạnh, đóng góp cho sự phát triển bền vững đất nước và hội nhập quốc tế.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họp mặt kỷ niệm ngày văn hóa doanh nghiệp Việt Nam