Theo dõi trên

Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ Toàn cầu tại Thụy Sĩ: Bình Thuận có 2 doanh nhân nữ tham dự

07/07/2019, 09:42

BTO - Từ ngày 3 đến 6/7/2019, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và đoàn Việt Namvới hơn 60 nữ CEO doanh nghiệp tiêu biểu tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu lần thứ 29 tại Basel (Thụy Sĩ). Trong đó, Bình Thuận có 2 nữ doanh nhân là bà Đặng Lynh Trang (Chủ tịch Hội Nữ Doanh nhân Bình Thuận - Giám đốc Công ty Minh Trang) và bà Phùng Thị Thu Nga ( chủ doanh nghiệp vận tải hành khách Trung Nga).

Đại diện Bình Thuận với Phó Chủ tịch nước.

Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu lần thứ 29 với chủ đề “Phụ nữ - tái định nghĩa thành công” thu hút sự tham gia của 1.200 lãnh đạo nữ trong chính giới, giới doanh nghiệp và văn hóa xã hội từ hơn 60 quốc gia trên thế giới, trong đó có nữ lãnh đạo chính phủ như Thủ tướng Chính phủ Aruba, Namibia, nguyên Tổng thống Kosovo, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Quốc phòng North Macedonia và rất nhiều Bộ trưởng Bộ các vấn đề phụ nữ từ Campuchia, Cameroon, Bộ trưởng Lao động Pháp.

Hội nghị lần này mang đến nhiều giá trị, ý nghĩa khác nhau khi nói về thành công của người phụ nữ.Theo hai đại diện của Bình Thuận cho biết: các chị tham gia tích cực các hoạt động cùng với các đại diện của Đoàn Việt Nam, của các nước.Cùng gặp gỡ, trao đổi, giao lưu, học hỏi nhiều điều về thể chế và kinh nghiệm trong hợp tác kinh doanh, đầu tư và tạo ra những ý tưởng, những cơ hội kinh doanh mới tiềm năng. Hội nghịcòn có sự tham gia của hơn 80 diễn giả truyền cảm hứng từ các châu lục khác nhau; những cơ hội kết nối rộng rãi; những thông tin kinh doanh tại Thuỵ Sĩ và Liên minh châu Âu (EU); những kiến thức về phát triển doanh nghiệp với tư cách là người tiêu dùng và người lãnh đạo. Ngoài ra, nhiều phiên họp khác giúp phát triển các kỹ năng lãnh đạo, kinh doanh...

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ Toàn cầu tại Thụy Sĩ: Bình Thuận có 2 doanh nhân nữ tham dự