Theo dõi trên

Hướng dẫn lái xe an toàn của Honda Ô tô Bình Thuận

24/03/2019, 10:33

BTO - Sáng ngày 23/3, tại Khu Đô thị du lịch biển Phan Thiết, Honda Ôtô Bình Thuận – Phan Thiết tổ chức Hướng dẫn lái xe an toàn cùng Công an tỉnh.

Hướng dẫn Lái xe an toàn là một trong những chương trình thiết thực và ý nghĩa đối với việc tham gia giao thông an toàn. Tại buổi hướng dẫn, hướng dẫn viên của Honda Ôtô Bình Thuận – Phan Thiết đã chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức xử lý các tình huống có yếu tố bất ngờ có thể xảy ra tai nạn đáng tiếc khi đang tham gia giao thông trên đường, trao đổi kiến thức và các kỹ năng lái an toàn đến 35 chiến sỹ Công an tỉnh.

Nội dung chính trong chương trình với 4 mục tiêu trọng điểm: kiến thức lái xe an toàn, hành vi lái xe, kỹ năng phán đoán và phòng tránh rủi ro, kỹ năng lái xe an toàn. Trong phần hướng dẫn lý thuyết, các hướng dẫn viên đã truyền tải đến chương trình những kiến thức quan trọng về An toàn giao thông và Lái xe an toàn, các tình huống nguy hiểm khi lái xe …Phần thực hành trở nên hữu ích hơn khi chính các hướng dẫn viên trực tiếp biểu diễn và các học viên được tham gia trải nghiệm,trực tiếp xử lý các tình huống khó: kiểm tra xe trước khi khởi hành, cảm nhận không gian xe với các vật xung quanh, kỹ năng nhận diện được tình huống rủi ro, kỹ thuật đánh lái, phanh,cua vòng,lái xe đường trơn trượt…

Ông Nguyễn Thanh Phương – Giám đốc Điều hành Honda Ô tô Bình Thuận – Phan Thiết cho biết: “ Cuối năm 2018, Honda Ô tô Bình Thuận chính thức  đi vào hoạt động với tiêu chuẩn 5S bao gồm bán hàng, dịch vụ, phụ tùng, quan hệ xã hội và đặc biệt là chương trình lái xe an toàn là đợt đầu tiên Honda Ô tô Bình Thuận phối hợp Honda Việt Nam tổ chức. Với kinh nghiệm đúc kết nhiều nước trên thế giới, đội ngũ hướng dẫn viên từ Honda Ôtô Bình Thuận được đào tạo bài bản, không ngừng nâng cao kỹ năng hướng dẫn nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lý thú nhất. Dự kiến chương trình sẽ được tổ chức 2 lần trong 1 năm”.

Sau buổi tham gia chương trình các học viên đều được trao giấy chứng nhận Lái xe an toàn từ Honda Việt Nam.

H .Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hướng dẫn lái xe an toàn của Honda Ô tô Bình Thuận