Theo dõi trên

Hưởng ứng giờ trái đất “Go More Green – Hôm nay tôi sống xanh hơn”

25/03/2018, 09:44

BTO - Tối ngày 24/3, tại công viên Võ Văn Kiệt, Tỉnh đoàn phối hợp với Điện lực Bình Thuận tổ chức Lễ phát động hưởng ứng chiến dịch giờ trái đất với chủ đề “Go More Green – Hôm nay tôi sống xanh hơn” ,với sự tham dự của hơn 500 đoàn viên, thanh niên.

 Giờ Trái đất là một chiến dịch thường niên có quy mô toàn cầu do WWF khởi xướng từ năm 2007 tại thành phố Sydney (Úc),với mục đích nâng cao nhận thức của con người đối với sự biến đổi khí hậu, sự nóng lên của trái đất,sự dâng lên của mực nước biển, sự thiếu hụt nguồn năng lượng và những cơn bão, động đất,sóng thần, những vụ cháy rừng bất thường ngày càng nhiều hơn, thảm khốc hơndo đó, kêu gọi cộng đồng tắt đèn 1 giờ (8g30 – 9g30) vào tối thứ bảy tuần thứ ba của tháng 3 hàng năm. Vì vậy, tham gia Giờ Trái đất cùng cộng đồng quốc tế là cơ hội để Việt Nam nói chung, Bình Thuận nói riêng thể hiện trách nhiệm của mình trong ứng phó biến đổi khí hậu.

Ngay sau nghi thức “tắt điện”, không riêng khu vực Công viên Võ Văn Kiệt, mà hệ thống đèn chiếu sáng các trục đường chính của Phan Thiết như Nguyễn Tất Thành, Trần Hưng Đạo, Thủ Khoa Huân, Bà Triệu,Trưng Trắc, Tôn Đức Thắng… cùng tắt hưởng ứng trong vòng một giờ. Và giữa hàng trăm ánh nến được các đoàn viên thắp sáng, chương trình hội thi giao lưu nghệ thuật giữa các nhóm nhạc của các trường đại học, cao đẳng và phổ thông trên địa bàn thành phố càng làm cho đêm hưởng ứng Giờ Trái đất của tuổi trẻ Bình Thuận càng thêm ý nghĩa.

Phó bí thư tỉnh đoàn Nguyễn Hoài Trung phát  động hưởng ứng giờ trái đất

Các đại biểu phát lệnh tắt đèn.

Hoạt động hưởng ứng giờ trái đất.

Giao lưu nghệ thuật giữa các nhóm nhạc của các trường,

 Đình Hòa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hưởng ứng giờ trái đất “Go More Green – Hôm nay tôi sống xanh hơn”