Theo dõi trên

Hưởng ứng giờ trái đất “Tắt đèn- Bật tương lai”

26/03/2017, 09:44

BTO - Tối ngày 25/3, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, Tỉnh đoàn phối hợp với Điện lực Bình Thuận tổ chức Lễ phát động “Tắt đèn- Bật tương lai” hưởng ứng Giờ Trái đất 2017 với sự tham dự của hơn 600 đoàn viên, thanh niên.

 Giờ Trái đất là một chiến dịch thường niên có quy mô toàn cầu do WWF khởi xướng từ năm 2007 tại thành phố Sydney (Úc), với mục đích nâng cao nhận thức của con người đối với sự biến đổi khí hậu, sự nóng lên của trái đất, sự thiếu hụt nguồn năng lượng… kêu gọi cộng đồng tắt đèn 1 giờ (8g30 – 9g30) vào tối thứ bảy tuần thứ ba của tháng 3 hàng năm. Vì vậy, tham gia Giờ Trái đất cùng cộng đồng quốc tế là thể hiện trách nhiệm của mình trong tiết kiệm điện và ứng phó biến đổi khí hậu.

Ngay sau nghi thức “tắt điện”, không riêng khu vực quảng trường mà hệ thống đèn chiếu sáng các trục đường chính của Phan Thiết như Nguyễn Tất Thành, Trần Hưng Đạo, Thủ Khoa Huân, Võ Thị Sáu, Tôn Đức Thắng… cùng tắt hưởng ứng trong vòng một giờ. Và giữa hàng trăm ánh nến được thắp sáng, chương trình hội thi giao lưu nghệ thuật giữa các nhóm nhạc của các trường đại học, cao đẳng và phổ thông trên địa bàn thành phố càng làm cho đêm hưởng ứng Giờ Trái đất của tuổi trẻ Bình Thuận thêm ý nghĩa.

         
         Phó Bí thư    Tỉnh đoàn Lê Thị Bích Liên phát động hưởng ứng giờ trái đất
         
         Các đại biểu phát    lệnh tắt đèn.
         
   
         
         Hoạt động    hưởng ứng giờ trái đất.
         
   

   

      Giao    lưu nghệ thuật giữa các nhóm nhạc của các trường Đại học,   Cao đẳng    và phổ thông
  

Đình Hòa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hưởng ứng giờ trái đất “Tắt đèn- Bật tương lai”