Theo dõi trên

Kết nối cộng đồng, hưởng ứng bảo vệ môi trường biển

27/01/2019, 10:53

BTO - Sáng ngày 26/1, tại thôn Tiến Hòa, xã Tiến Thành, Phan Thiết , Tập đoàn Novaland, cùng với đoàn Thanh niên Xã Tiến Thành, đã phối hợp tổ chức chương trình “Kết nối cộng đồng, hưởng ứng bảo vệ môi trường biển”.

Nhân dịp này, Novaland đưa vào sử dụng loạt máy cào rác chuyên dụng đầu tiên tại tỉnh Bình Thuận. Các máy này có thể sàng lọc được nhiều loại rác, từ rác thải lớn như chai lọ, túi nilong đến rác thủy tinh như miểng chai, gạch đá, vật sắc nhọn… nhằm thực hiện thường xuyên hơn việc vệ sinh cát trên những bãi biển tại địa phương cũng như tại khu vực các dự án Novaland đang được triển khai, hoạt động.

Hoạt động phát triển cộng đồng tại xã Tiến Thành lần này, là dịp tuyên truyền, vận động tất cả các thành viên Novaland cũng như người dân tại địa phương nâng cao ý thức bảo vệ tài nguyên môi trường biển. Hơn hết, việc duy trì và phát triển chương trình ý nghĩa và thiết thực này sẽ góp phần phát huy và nâng tầm hình ảnh du lịch của Phan Thiết, Bình Thuận với những bãi biển xanh, sạch, đẹp, đủ sức níu chân du khách trong nước và quốc tế. Thời gian sắp tới, các hoạt động ý nghĩa này sẽ tiếp tục được Novaland triển khai nhân rộng tại nhiều địa phương và tỉnh thành trên cả nước.

Tập đoàn Novaland hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại TP.HCM và đang triển khai BĐS (bất động sản) nghỉ dưỡng và dịch vụ du lịch tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn trên cả nước, trong đó có Bình Thuận. Hiện nay, Novaland đang tập trung phát triển loạt dự án du lịch và BĐS nghỉ dưỡng có quy mô như Anantara Resort (Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết) đã đưa vào hoạt động và đang triển khai dự án NovaHills Mũi Né Resort & Villas (Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết).

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh bền vững, Tập đoàn Novaland luôn nỗ lực thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Các chương trình xã hội của Novaland tập trung vào 4 lĩnh vực chính: an sinh, sức khỏe, giáo dục và phát triển cộng đồng. Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi, Tập đoàn Novaland dành hơn 3 tỷ đồng ủng hộ hoạt động chăm lo Tết cho hàng nghìn bà con có hoàn cảnh khó khăn, tích cực tham gia những chuyến hành trình thiện nguyện “xuân yêu thương”.

         
   

      

      Lễ khai    mạc chương trình “Kết nối cộng đồng, hưởng ứng bảo vệ môi trường    biển” tại Tiến Thành.
         
   

      

         Lãnh đạo Phòng Tài nguyên & môi trường Phan Thiết và đại diện Tập    đoàn Novaland cắt băng đưa vào sử dụng máy cào rác bãi biển.
         
   

      

         Máy cào rác bãi biển lần đầu tiên đưa vào sử dụng tại Bình Thuận.
         
   

      

         Máy cào rác được chạy thử nghiệm tại biển Tiến Thành, nếu hiệu quả    Tập đoàn Novaland sẽ đầu tư thêm nhiều máy nữa.
         
   

      

         Những mét bờ biển đầu tiên được máy cào rác làm sạch.
         
   

      

         Đoàn viên, thanh niên xã Tiến Thành hưởng ứng chương trình, chung    tay làm sạch bờ biển.

NL



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết nối cộng đồng, hưởng ứng bảo vệ môi trường biển