Theo dõi trên

Khắc phục vết răn, nứt trước khi bàn giao nhà văn hóa 3,5 tỷ đồng

31/05/2018, 16:57

 BTO - Theo phản ánh của người dân, Nhà văn hóa xã Tân Phước, thị xã La Gi được xây dựng hoàn thiện chuẩn bị bàn giao cho UBND xã.Tuy nhiên công trình này có dấu hiệu kém chất lượng, khi xuất hiện nhiều vết răn, nứt bất thường trước ngày bàn giao. Cụ thể ở phần cột và vách bên ngoài và trong hội trường xuất hiện nhiều vết răn, nứt có vết kẻ hở khá lớn, cũng như  gạch dán bị bong tróc.

Nhà văn hóa xã Tân Phước.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, dự án Nhà văn hóa xã Tân Phước được xây dựng với tổng kinh phí khoảng 3,5 tỷ đồng, do Ban quản lý dự án thị xã La Gi làm chủ đầu tư. Đơn vị thi công là Công ty Đ.T. Đây là dự án xây dựng theo hình thức khoán trọn gói, chìa khóa trao tay.

Các vết răn, nứt ở cột và vách.

Trao đổi về vụ việc, ông Trương Tấn Tâm, Chủ tịch UBND xã Tân Phước, đơn vị sẽ nhận bàn giao đưa vào sử dụng cho biết: “Sau khi xuất hiện các vết răn gió, đơn vị xây dựng đã cho thợ tiến hành sửa chữa, khắc phục. Nguyên nhân được cho là do xây loại gạch mới theo tiêu chuẩn hiện nay đã xảy ra tình trạng vết răn gió, và một số công trình trên địa bàn thị xã cũng gặp trường hợp tương tự. Qua xem xét tổng thể, các vết răn gió không ảnh hưởng đến chất lượng công trình, nền móng đảm bảo. “Chiều qua (30/5), Ban quản lý dự án La Gi cùng các phòng, ban của thị xã đã đi kiểm tra tổng thể, để tiến hành bàn giao cho xã vào ngày 1/6”. Ông Tâm cho biết thêm.

P. Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khắc phục vết răn, nứt trước khi bàn giao nhà văn hóa 3,5 tỷ đồng