Theo dõi trên

Khai mạc Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Khối các cơ quan cụm miền Đông Nam bộ” lần thứ IX

26/08/2016, 10:00

BTO- Chiều 25/8, tại TP. Phan Thiết đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, Khối các cơ quan cụm miền Đông Nam bộ” lần thứ IX năm 2016 do Đoàn Khối các Cơ quan tỉnh Bình Thuận đăng cai tổ chức. Về dự Liên hoan lần này có 167 đại biểu thanh niên tiên tiến của 7 tỉnh/thành khu vực miền Đông Nam bộ (Bình Thuận, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu).

Phát biểu khai mạc Liên hoan, anh Võ Duy Dương – Bí thư Đoàn Khối các Cơ quan tỉnh Bình Thuận, Trưởng Ban tổ chức Liên hoan nhấn mạnh: Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Khối các cơ quan cụm miền Đông Nam bộ” là dịp để tuổi trẻ khối các cơ quan của 7 tỉnh, thành phố trong khu vực giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm công tác trên các mặt. Đây cũng là dịp để tôn vinh, biểu dương kịp thời những tấm gương điển hình tiên tiến. Qua đó, nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua, động viên tinh thần tuổi trẻ đoàn kết, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, góp phần đưa sự nghiệp CNH – HĐH, hội nhập toàn cầu đi đến thắng lợi.

Tại đây, chương trình đã giao lưu với 3 gương thanh niên điển hình tiên tiến đến từ các tỉnh, thành để nghe các bạn chia sẻ về những thành tích trong công việc cũng như kinh nghiệm trong công tác Đoàn và thanh thiếu niên. Đó là bạn Châu Minh Hiền (đại biểu TP. Hồ Chí Minh); bạn Nguyễn Thị Ngọc Kha (đại biểu tỉnh Tây Ninh) và Mai Kiên Cường (đại biểu tỉnh Bình Phước). Dịp này, Ban tổ chức Liên hoan đã trao giải thưởng cuộc thi Thiết kế logo Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cụm miền Đông Nam bộ” lần thứ IX – năm 2016 cho các cá nhân, tập thể đạt giải.

Được biết, Liên hoan diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 25 – 27/8/2016) với chuỗi hoạt động thiết thực như tổ chức tuyên dương các thanh niên tiêu biểu, tổ chức các hoạt động xã hội từ thiện, trao công trình thanh niên, thăm tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, chương trình giao lưu “Tôi yêu quê hương”…

                                                                                                           
      Diễn văn nghệ chào mừng
   
      Các đại biểu về dự liên hoan
   
      Đại biểu đơn vị tỉnh Bình Thuận
   
      Anh Võ Duy Dương phát biểu khai mạc
   
         Tặng hoa và cờ cho các đơn vị tham gia
   
      Giao lưu những điển hình
   
      Trao giải thưởng thiết kế logo cho các cá nhân, tập thể đạt giải
 

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Khối các cơ quan cụm miền Đông Nam bộ” lần thứ IX