Theo dõi trên

Khẩn trương ứng phó bão số 12

03/11/2017, 10:45

BTO- Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở VH, TT & DL Bình Thuận đã yêu cầu tất cả phòng chuyên môn nghiệp vụ, đơn vị trực thuộc và Phòng Văn hóa - Thông tin các huyện, thị xã, thành phố triển khai ứng phó với cơn bão số 12. Phương châm mà ngành đề ra là: Tập trung thựchiện khẩn trương các phương án ứng phó với mức độ cao nhất để giảm thiệt hại đến mức thấp nhất khi có bão đổ bộ vào đất liền.

Trước tình hình khẩn cấp như trên, từ sáng hôm nay (3/11) toàn ngành đã tạm dừng tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch cũng như hoạt động vui chơi giải trí nơi công cộng cho đến khi bão tan hẳn. Đồng thời củng cố, kiện toàn ngay Ban Chỉ huy phòng chống lụt, bão và tìm kiếm cứu nạn Sở VH, TT& DL, triển khai công tác này tại các đơn vị trực thuộc, các khu du lịch trên địa bàn…

Đối với lãnh đạo ngành, ông Ngô Minh Chính - Giám đốc Sở VH, TT & DL Bình Thuận sẽ chịu trách nhiệm chung về việc theo dõi, kiểm tra các đơn vị trực thuộc, địa phương trong ngành và chỉ đạo ứng phó bão số 12 tại địa bàn huyện Tánh Linh theo sự phân công của UBND tỉnh. Trong khi đó các phó giám đốc sở cũng được phân công theo dõi, kiểm tra việc triển khai phòng chống bão của khối đơn vị thuộc lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và một số điểm tham quan trên địa bàn tỉnh… Bên cạnh đó, Sở VH, TT & DL Bình Thuận cũng thông báo đường dây điện thoại nóng trực ứng phó với cơn bão số 12 là 0252. 3821570 nhằm triển khai công tác phòng chống bão đem lại hiệu quả.

 Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khẩn trương ứng phó bão số 12