Theo dõi trên

Khối thi đua 6: Phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao

31/07/2018, 08:24

BT- Vừa qua, Khối thi đua 6 đã tổ chức sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

6 tháng đầu năm, các thành viên của Khối đã chủ động, tích cực triển khai và thực hiện hoàn thành khá tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Các phong trào thi đua chào mừng ngày lễ lớn của đất nước và địa phương, đã được phát động và thực hiện nghiêm túc. Cán bộ, công chức, người lao động phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết trong thực hiện nhiệm vụ, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. 11/11 cơ quan, đơn vị trong Khối đã triển khai, đăng ký và thực hiện tốt công trình, phần việc phù hợp với điều kiện của mình. Điển hình như Ban Nội chính Tỉnh ủy đã vận động tài trợ xây dựng 1 nhà tình thương cho người nghèo với trị giá 80 triệu đồng; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp vận động tài trợ 1 công trình tại huyện Bắc Bình với tổng trị giá 500 triệu đồng… Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Khối thi đua 6 xác định, các cơ quan đơn vị trong Khối tiếp tục nỗ lực, phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh và ngành cấp trên giao trong năm 2018. Chủ động tổ chức, triển khai tốt nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng theo chương trình, kế hoạch của Khối đã đề ra gắn với thực hiện Chỉ thị 05 về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và thực hiện nghiêm các Chỉ thị 27, 30, 40 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy...

 Đ.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khối thi đua 6: Phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao