Theo dõi trên

Không để con em tham gia và có hành vi quá khích

12/06/2018, 09:43 - Lượt đọc: 65

BTO- Những hành động quá khích lại tái diễn tối 11/6 trước trụ sở UBND tỉnh. Theo quan sát của PV Binhthuanonline, phần lớn những người quá khích là thanh thiếu niên ở tuổi ăn chưa no, lo chưa tới, hiểu biết xã hội chưa nhiều, nhưng tỏ ra “anh hùng bảo vệ đất nước”. Em N.T.L (15 tuổi, phường Đức Thắng) – đứng xem và cổ vũ cho những người quá khích trạc tuổi mình, ngô nghê nói, “tức quá vì tới ngày 15/6 này là ký giấy bán đất… sẽ mất nước…”. Em chưa được người thân giải thích rõ về vấn đề này. Hiện Quốc hội đã lùi thời gian xem xét thông qua dự thảo dự án Luật sang kỳ họp sau để có thêm thời gian nghiên cứu, hoàn thiện.

Nhiều người đã bị lực lượng an ninh bắt giữ vì những hành vi cố tình phá hoại tài sản nhà nước.

Người dân vẫn tụ tập đông đảo tại khu vực mặc dù loa phát thanh liên tục thông báo không nên tụ tập. Bởi hành động tụ tập đông người vô tình như tiếp thêm “máu anh đại” cho những người quá khích. Và khiến cho lực lượng an ninh khó thực hiện nhiệm vụ.

Qua quan sát, người dân đến xem phần lớn ở vùng quê, vùng ven biển. Trong đó không ít trẻ em, thanh thiếu niên nghỉ hè rảnh rỗi kéo nhau đi xem.

Những sự việc xảy ra như thế này rất cần mỗi gia đình nhắc nhở mọi thành viên trong nhà không nên tham gia tụ tập nơi đông người, hoặc nghiêm cấm con em không tham gia vào hành động quá khích. Đặc biệt, không nghe lời kẻ xấu bịa đặt, xúi giục làm điều trái pháp luật.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không để con em tham gia và có hành vi quá khích