Theo dõi trên

Không tổ chức các sự kiện chào mừng Ngày thầy thuốc Việt Nam

18/02/2021, 09:25

BTO- Sở Y tế vừa có văn bản gửi UBND các huyện, thị, thành phố và các đơn vị trong ngành y tế về triển khai  ý kiến chỉ đạo của Bộ Y tế trong tổ chức các hoạt động kỷ niệm 66 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2021).

 Theo đó, sẽ không tổ chức sự kiện chào mừng, hội nghị, hội thảo tập trung đông người nhân dịp kỷ niệm Ngày thầy thuốc Việt Nam. Nếu các hoạt động tôn vinh và biểu dương các cá nhân đạt danh hiệu thầy thuốc nhân dân, thầy thuốc ưu tú… được tổ chức, thì phải căn cứ vào tình hình dịch bệnh của địa phương và phải tự đảm bảo thực hiện quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Thêm vào đó, các đơn vị đẩy mạnh các phong trào thi đua, phát hiện và biểu dương khen thưởng kịp thời những tấm gương vì sức khỏe người bệnh. Đặc biệt là trong phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời, phối hợp các cơ quan truyền thông thực hiện các hoạt động truyền thông phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cập nhật thông tin, in ấn tài liệu truyền thông, xây dựng tin, bài đăng tải trên trang thông tin điện tử, Facebook, Zalo, Youtube…

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không tổ chức các sự kiện chào mừng Ngày thầy thuốc Việt Nam