Theo dõi trên

Kiên quyết không nhận hối lộ, một đại tá được tặng bằng khen

17/10/2017, 10:38

BTO - Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai vừa tặng bằng khen cho Đại tá Võ Văn Hiệp, Trưởng Công an huyện Đức Linh vì đã có thành tích không nhận hối lộ, kiên quyết đấu tranh phòng, chống tệ nạn xã hội.

         
   

Trước đó, tối ngày 31/8/2017 khi đang ở nhà riêng thì có một nam thanh niên không rõ lai lịch đến tìm gặp, đồng chí Hiệp hỏi tên tuổi, địa chỉ thì nam thanh niên không nói, chỉ trình bày lý do đến để xin phép cho lập trường đá gà phục vụ mục đích giải trí tại xã Đakai (Đức Linh). Đồng chí Hiệp đã trả lời dứt khoát là bản thân không có quyền cho phép tổ chức đánh bạc dưới bất kỳ hình thức nào, đồng thời khuyên thanh niên trên không được tổ chức đá gà, đánh bạc dưới hình thức ăn thua bằng tiền, không nên tham gia vào các tệ nạn xã hội, nếu vi phạm pháp luật sẽ bị xử lý. Lúc này nam thanh niên lập tức rời khỏi nhà, để lại bịch ni lông màu trắng.

Sáng hôm sau, đồng chí Hiệp lên cơ quan và mang theo gói quà mà nam thanh niên để lại, sau giờ giao ban đơn vị, đồng chí Hiệp mời Ban thường vụ Đảng uỷ và Thanh tra đơn vị lên họp đột xuất để báo cáo vụ việc trên, đồng thời chỉ đạo Thanh tra đơn vị mở túi ni lông, lập biên bản tạm giữ các hiện vật gồm 01 chai rượu Chivas 21, bên trong là 01 bì thư được dán kín, xé bì thư kiểm tra bên trong có 20.000.000đ.

         
   

Sau khi lập biên bản gói quà, đồng chí Hiệp đã ngay lập tức chỉ đạo lực lượng Cảnh sát điều tra tập trung phân công các tổ công tác, trực tiếp tại địa bàn nắm tình hình An ninh trật tự, nhất là tình hình liên quan cờ bạc, các khu vực phức tạp để đấu tranh xử lý; đồng thời xác minh thông tin, lai lịch của thanh niên trên.

Ngay sau đó, Công an huyện đã triệt phá 01 tụ điểm đánh bạc có 21 đối tượng tham gia bằng hình thức đá gà, xóc tài xỉu ăn thua bằng tiền tại khu vực vườn tràm thuộc xã Đakai, thu giữ 12 con gà đá, hơn 44 triệu đồng, 16 điện thoại di động, 04 xe mô tô, 01 xe ô tô Toyota Fortuner 07 chỗ ngồi và nhiều dụng cụ đánh bạc.

Với thành tích trên, Hội đồng thi đua khen thưởng Công an tỉnh đã nhất trí đề nghị chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho Đại tá Võ Văn Hiệp.

Minh Tuân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiên quyết không nhận hối lộ, một đại tá được tặng bằng khen