Theo dõi trên

Kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam

24/03/2018, 09:08

BTO- Chiều 23/3, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam (25/3) năm 2018.

Tổ Công tác xã hội Việt Nam Bệnh viện Đa khoa tỉnh thành lập từ năm 2016 gồm 4 thành viên. Ngoài đón tiếp và tư vấn bệnh nhân đến khám chữa bệnh, Tổ là cầu nối các nhà hảo tâm với bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Trong năm 2017, Tổ đã giúp 189 ca chi phí điều trị chuyển viện và sinh hoạt với số tiền 700 triệu đồng; Vận động 32 chiếc xe lăn chuyển các khoa và phòng hỗ trợ bệnh nhân đi làm xét nghiệm cận lâm sàn, liên hệ các địa phương mua 10 thẻ BHYT cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Cầu nối với Công ty Sun Taxi hỗ trợ 38 chuyến xe miễn phí vận chuyển bệnh nhân xuất viện, tiếp nhận hơn 660 phần quà, 700 suất ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo, cầu nối cùng với Báo Pháp Luật thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Ước mơ của Triệu” để lại nhiều cảm xúc…

                

Tại buổi lễ, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mô côi tỉnh tặng Tổ 10 chiếc xe lăn chuyển các khoa, các nhà hảo tâm trao nhiều phần quà cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện. Ban giám đốc Bệnh viện đã khen thưởng, tặng hoa tri ân những cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác xã hội của bệnh viện.

                       
   
   
      Ban Giám đốc Bệnh viên khen thưởng tri ân những người làm công tác    xã hội

T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam