Theo dõi trên

Kỳ vọng và niềm tin của nhân dân TP. Phan Thiết

29/07/2020, 09:52 - Lượt đọc: 6

BT- Trước thềm Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. Phan Thiết, nhiệm kỳ 2020 – 2025, cán bộ, đảng viên và nhân dân thành phố đều muốn gửi gắm kỳ vọng vào Ban Chấp hành khóa mới sẽ phát huy trí tuệ tập thể, đề ra các giải pháp sát thực xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Ông Đặng Đình Bông - cán bộ hưu trí khu phố 4, phường Phú Thủy: Tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết

         

Tôi rất tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của chính quyền các cấp và mong muốn Ban chấp hành Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020 – 2025 tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất về tư tưởng, hành động, bám sát thực tiễn, nói đi đôi với làm để xây dựng thành phố ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Ông Lê Ngọc Tài – Chủ tịch Hội CCB phường Phú Thủy: Xây dựng thành phố trở thành đô thị du lịch biển

         

Nhiệm kỳ 2015 - 2020, tôi thấy Đảng bộ TP. Phan Thiết đã làm được rất nhiều việc lớn. Người dân, du khách đều nhận thấy nhiều khu dân cư, tuyến đường được mở khang trang, sạch đẹp hơn. Cuộc sống của người dân ngày càng cải thiện về vật chất và tinh thần, tỷ lệ hộ nghèo giảm. Cán bộ từ các ban, ngành đến cấp xã, phường đều được đào tạo, phần lớn có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng với nhu cầu công việc được giao. Vì thế, tôi kỳ vọng ở Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố khóa mới tiếp tục lãnh đạo xây dựng Đảng bộ vững mạnh cả về chính trị và tổ chức.

Sau đại hội, Đảng bộ nên quan tâm xử lý các vấn đề liên quan đến vệ sinh môi trường; tăng cường quảng bá và phát huy giá trị các di tích, thắng cảnh để xây dựng thành phố ngày càng phát triển, xứng đáng là đô thị du lịch biển mang tầm cỡ quốc gia. Ngoài ra, Phan Thiết cần đầu tư xây dựng thêm các khu nhà ở xã hội để người dân có thu nhập thấp được tiếp cận, “an cư lập nghiệp”.

Cô Đặng Thị Thanh Vân –  Giáo viên Trường THCS Nguyễn Thông: Cần quan tâm đến nguồn lực ngành giáo dục

         

Là công dân thành phố, tôi tin tưởng rằng Đại hội Đảng bộ TP. Phan Thiết nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ lựa chọn được những cán bộ ưu tú, đủ đức, đủ tài để lãnh đạo Đảng bộ, chính quyền, các tầng lớp nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Đồng thời, mong muốn Đảng bộ quan tâm, bồi dưỡng về nguồn nhân lực cho ngành giáo dục, cụ thể là nhân lực y tế học đường và giáo dục mầm non. Bởi công tác truyền thông giáo dục sức khỏe cho học sinh, giúp các em có kiến thức, kỹ năng chủ động phòng, chống dịch bệnh rất quan trọng. Chưa kể nhân viên y tế học đường phải là người có năng lực chuyên môn trong chăm sóc sức khỏe ban đầu cho học sinh và xây dựng được các khung dinh dưỡng hợp lý, góp phần cải thiện cân nặng, chiều cao cho trẻ, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ phát triển đất nước. Riêng giáo viên mầm non không chỉ dừng lại ở trông coi, mà còn phải thúc đẩy sự phát triển của trẻ thông qua hệ thống các chương trình học giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng cho trẻ những năm đầu đời.

Nguyễn Thanh Huy – cán bộ phụ trách Nhà Thiếu nhi Phan Thiết: Mong muốn hỗ trợ vốn để thanh niên lập nghiệp

         

Trước những cơ hội, thách thức trong thời kỳ hội nhập và phát triển đất nước, tuổi trẻ như chúng tôi mong muốn Đảng bộ thành phố quan tâm, có chính sách hỗ trợ nguồn vốn và đào tạo nghề để lớp trẻ học tập, nâng cao kiến thức khoa học - kỹ thuật, mạnh dạn lập thân, lập nghiệp tại quê hương. Như vậy cũng tạo điều kiện để cán bộ Đoàn ở cơ sở thêm gắn bó, chuyên tâm công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền. Ngoài ra, cần xây dựng thêm nhiều sân chơi thể thao tại mỗi đơn vị phường, xã nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại” và tạo môi trường giải trí lành mạnh cho thanh, thiếu niên, góp phần đẩy lùi tệ nạn xã hội.

Thùy Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỳ vọng và niềm tin của nhân dân TP. Phan Thiết