Theo dõi trên

Kỷ niệm 92 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

22/06/2017, 10:33

 BTO- Ngày 21/6, tại Trung tâm Hội Nghị tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 (1925 - 2017), trao Giải Báo chí tỉnh Bình Thuận năm 2016, khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích trong các cuộc thi.

                
   
      Văn nghệ chào mừng

Đến dự lễ có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Ngọc Hai –Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng đông đảo cán bộ, hội viên Hội Nhà báo Bình Thuận.

Đồng chí Lê Hồng Văn - Chủ tịch Hội Nhà báo Bình Thuận, Tổng Biên tập Báo Bình Thuận ôn lại truyền thống 92 năm hình thành và phát triển của nền báo chí cách mạng Việt Nam cũng như hoạt động báo chí trên địa bàn Bình Thuận thời gian qua.

                
   
      Ông Lê Hồng Văn – Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Bình Thuận Phát biểu ôn    lại truyền thống Báo chí Cách mạng Việt Nam

Phát biểu chúc mừng các cơ quan báo chí và những người làm báo nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả mà báo chí Bình Thuận đã đạt được trong thời gian qua, đóng góp tích cực cho sự phát triển của tỉnh.

                
   
      Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Tỉnh uỷ phát biểu chúc mừng và chỉ đạo    tại buổi lễ

Bí thư Tỉnh ủy đề nghị thời gian tới, các cơ quan báo chí và từng nhà báo, phóng viên, cộng tác viên quan tâm thực hiện một số nhiệm vụ: Một là, đổi mới hơn nữa nội dung, phương pháp tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, bảo đảm phù hợp với từng đối tượng để nâng cao hiệu quả tuyên truyền; nhất là tuyên truyền việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của bộ Chính trị gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII) về công tác xây dựng Đảng. Hai là, tiếp tục phát huy tốt những kết quả đã đạt được, nhất là thông tin, phản ánh kịp thời, chính xác và toàn diện về những thành tựu đạt được của tỉnh trong quá trình phát triển, về tiềm năng, lợi thế của tỉnh để đẩy mạnh thu hút, kêu gọi đầu tư; tăng cường phát hiện để nhân rộng gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực, tạo sự lan tỏa sâu rộng trong toàn xã hội. Ba là, đội ngũ nhà báo, phóng viên, cộng tác viên của tỉnh tiếp tục thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện, trao dồi và nêu cao đạo đức nghề nghiệp, có bút sắc, lòng trong và trách nhiệm cao với xã hội, với nhân dân, giữ vững phẩm chất và lý tưởng cao đẹp của người làm báo cách mạng để sáng tạo ra nhiều hơn nữa các tác phẩm báo chí có giá trị cao về tư tưởng, văn hóa, nhân rộng những cái hay, cái đẹp, ngăn chặn, đẩy lùi những thói hư, tật xấu trong xã hội.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị đội ngũ nhà báo, phóng viên, cộng tác viên của tỉnh tiếp tục xung kích tham gia đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí; dũng cảm phản ánh những biểu hiện tiêu cực, vụ lợi, những bất cập, vướng mắc ở cơ sở để giúp cấp ủy, chính quyền giải quyết kịp thời; góp phần phòng, chống suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống và các biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà. Phối hợp tốt với các cơ quan chức năng của tỉnh có những biện pháp hiệu quả bảo vệ nhà báo khi làm nhiệm vụ. Các nhà báo, phóng viên, cộng tác viên tích cực gửi các tác phẩm để dự thi Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Bình Thuận (Giải Cờ Đỏ) và giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) do Trung ương tổ chức. Nhân dịp này đồng chí Bí thư tỉnh ủy cũng đề nghị các cấp, các ngành quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà báo, phóng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

                                            
   
      Ông Lê Hồng Văn – Chủ tịch Hội Nhà báo trao giải báo chí của tỉnh    lần thứ V
   
      Ông Nguyễn Ngọc Hai – Chủ tịch UBND tỉnh trao giải báo chí của tỉnh    thứ V
   
      Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Tỉnh uỷ trao giải báo chí của tỉnh lần    thứ V

Tại buổi lễ, UBND tỉnh đã trao Giải Báo chí Bình Thuận năm 2016 cho 36 tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm đoạt giải. Hội Nhà báo tỉnh cũng đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong hoạt động văn hóa – thể thao chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 và cuộc thi viết “Những tấm gương vượt khó” trên báo Binh Thuan Online.

                
   
      Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các nhà báo

Ninh Chinh – ảnh Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỷ niệm 92 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6