Theo dõi trên

Lại xảy ra đuối nước, 4 người mất tích ở Hàm Tiến

22/08/2019, 19:16 - Lượt đọc: 12

BTO- Những người dân địa phương cho biết, khả năng các du khách gặp phải luồng nước chướng nên bị cuốn ra và bị sóng nhấn chìm.

Chiều tối 22/8, ông Ngô Ngọc Dũng, Chủ tịch UBND phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết cho biết, địa phương đang huy động các lực lượng tìm kiếm bốn du khách mất tích tại khu vực biển khu phố 2, Hàm Tiến.

Theo thông tin ban đầu, nhóm du khách có 12 người (3 nữ, 9 nam) từ Lâm Đồng vừa đến Phan Thiết sáng cùng ngày và lưu trú tại một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến gần chợ Rạng.

Đến chiều cùng ngày nhóm du khách có khoảng 6 người có cả nam lẫn nữ xuống biển tắm và bị sóng lớn cuốn trôi. Hai du khách đã được người dân địa phương sống gần đó cứu sống và đưa đến bệnh viện cấp cứu, riêng 4 người bị sóng cuốn ra xa và mất tích.

Người dân địa phương cho biết, những ngày qua, tại khu vực phường Hàm Tiến thường xuyên xảy ra hiện tượng nước chướng. Mặc dù síng ở bờ nhỏ nhưng ra xa một chút biển cuốn rất mạnh. Ngay người dân địa phương cũng không dán tắm biển. Có thể do nhóm du khách này không biết nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc...

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lại xảy ra đuối nước, 4 người mất tích ở Hàm Tiến