Theo dõi trên

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Đại lễ Phật đản

09/05/2017, 08:50

BT- Sáng 8/5, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Ban Trị sự Phật giáo tỉnh và các vị cao tăng nhân dịp Đại lễ Phật đản 2017 – Phật lịch 2561.

Tại buổi đến thăm, lãnh đạo tỉnh đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh trật tự năm 2016 và những tháng đầu năm 2017. Qua đó khẳng định những thành quả đạt được luôn có sự đóng góp tích cực của đồng bào phật tử. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của Ban Trị sự Phật giáo tỉnh trong công tác phật sự, những đóng góp quan trọng vì sự ổn định và phát triển của tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh chúc Thượng tọa Thích Minh Nhật – Trưởng Ban Trị sự Phật giáo tỉnh và các vị hòa thượng, thượng tọa, ni trưởng nhiều sức khỏe, đạt được nhiều thành tựu trong công tác phật sự. Đồng thời mong muốn Ban Trị sự Phật giáo tỉnh tiếp tục chăm lo đời sống vật chất lẫn tinh thần cho người nghèo, vận động bà con tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi lời chúc tốt đẹp đến đông đảo tăng, ni, đồng bào phật tử đón mùa Đại lễ Phật đản an vui và thành tựu trên mọi mặt.

Thượng tọa Thích Minh Nhật cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh đối với đồng bào phật giáo, các hoạt động phật sự. Ban Trị sự Phật giáo tỉnh sẽ phát huy vai trò của mình trong việc hướng dẫn, vận động phật tử chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương. 

 LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Đại lễ Phật đản