Theo dõi trên

Lãnh đạo tỉnh chúc tết các cơ quan báo chí

18/01/2020, 14:46 - Lượt đọc: 1

BT- Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 sắp tới, ngày 16/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã đến thăm và chúc tết Báo Bình Thuận, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã đến thăm và chúc tết Báo Bình Thuận.

Tại các nơi đến thăm, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan báo chí trong việc phản ánh kịp thời tình hình kinh tế chính trị của địa phương. Trong năm qua, các cơ quan báo chí đã phản ánh được nhiều chiều của cuộc sống. Không chỉ phản ánh những mặt đã làm được mà còn phản ánh những mặt còn chưa tốt, những việc làm chưa đúng với quy định của pháp luật của các địa phương. Từ những phản ánh của báo chí, Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã có những chỉ đạo xử lý, kịp thời chấn chỉnh từng bước tạo được niềm tin trong quần chúng nhân dân.

Bước sang năm 2020, Phó Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các cơ quan báo chí không ngừng nâng cao chất lượng tờ báo, các chương trình truyền hình. Với Báo Bình Thuận, Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị từng bước thay đổi để bắt nhịp kịp thời với xu hướng báo chí thời đại công nghệ số. Tích cực tuyên truyền về các chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, gương người tốt việc tốt, tinh thần nêu gương của cán bộ đảng viên. Đồng thời phản ánh nhanh nhạy, chính xác và sâu sắc các sự kiện kinh tế - xã hội, an ninh trật tự diễn ra trên địa bàn tỉnh. Với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An yêu cầu trong thời gian tới cần nâng cao chất lượng các chương trình. Tích cực thay đổi nội dung, đưa ra những chương trình mới phản ánh sự phát triển của địa phương. Đồng thời, cần tập trung tìm kiếm, phản ánh những mô hình hay, gương điển hình về phát triển kinh tế để người dân học tập.

Thay mặt Tỉnh ủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng năm mới tới cán bộ, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 vui vẻ, hạnh phúc, tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị tỉnh nhà.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh chúc tết các cơ quan báo chí