Theo dõi trên

Lãnh đạo tỉnh gặp mặt, đối thoại với đoàn viên, thanh niên

24/03/2019, 10:55

BTO - Thiết thực kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), chiều 23/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã  tổ chức chương trình Lãnh đạo tỉnh gặp mặt, đối thoại với đoàn viên thanh niên năm 2019 với chủ đề “Thanh niên Bình Thuận với sự phát triển của quê hương”. Các đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Hòa - Phó chủ tịch UBND tỉnh tham gia đối thoại với đoàn viên thanh niên. Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, 300 cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên của Tp. Phan Thiết, các Đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn. Ở đầu cầu trực tuyến các huyện, thị xã có sự tham gia của đại diện lãnh đạo và 500 cán bộ, đoàn viên, thanh niênđịa phương.

 Lãnh đạo tỉnh trả lời, giải đáp những thắc mắc của đoàn viên, thanh niên

Bí Thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng tại buổi gặp mặt, đối thoại. Ảnh: Đình Hòa

Tại chương trình, các đại biểu đã đối thoại một cách thẳng thắn, cởi mở về những vấn đề liên quan đến phát triển du lịch bền vững; phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, năng lượng sạch và nhân lực trong giai đoạn cách mạng công nghiệp 4.0. Các đoàn viên, thanh niên đã đặt ra nhiều câu hỏi xoay quanh chủ trương của tỉnh để phát triển du lịch đa dạng và bền vững; biện pháp giải quyết những vấn đề còn bất cập trong du lịch như tình trạng rác thải ở các bãi biển, khu du lịch Hàm Tiến, Mũi Né chưa có đường xuống biển phục vụ cho du khách và người dân. Cũng như chủ trương, chính sách để thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước vào các khu công nghiệp của tỉnh; hỗ trợ thanh niên nông thôn về kỹ thuật và vốn để phát triển nông nghiệp công nghệ cao; những giải pháp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của tỉnh hiện nay…

Bí Thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng tặng hoa chúc mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Ngay tại buổi đối thoại, các câu hỏi của đoàn viên, thanh niên đưa ra đã được lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các sở, ban, ngành của tỉnh trả lời cụ thể. Bên cạnh những câu hỏi gửi đến lãnh đạo tỉnh, nhiều đoàn viên, thanh niên cũng đề xuất những giải pháp để góp phần phát triển du lịch, giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường...

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng đã đánh giá cao quyết tâm xây dựng quê hương của các đoàn viên, thanh niên. Theo đó, chương trình gặp mặt, đối thoại với đoàn viên, thanh niên với chủ đề “Thanh niên Bình Thuận với sự phát triển của quê hương” có một ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế tỉnh nhà. Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn đoàn viên, thanh niên tiếp tục suy nghĩ với trái tim và khối óc của mình để có nhiều cách làm hay, sáng tạo ,góp phần tham gia phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp.

 N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh gặp mặt, đối thoại với đoàn viên, thanh niên