Theo dõi trên

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các y, bác sĩ

27/02/2019, 09:14

BT- Chiều 25/2, Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã đến thăm, chúc mừng Trung tâm Y tế  huyện Hàm Thuận Nam, Trạm Y tế xã Tân Thuận, Trạm Y tế xã Tân Thành và Trạm Y tế xã Thuận Quý nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2019).

Theo báo cáo, Trung tâm Y tế Hàm Thuận Nam đã hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo đảm sức khỏe người dân trong điều kiện khó khăn thiếu bác sĩ, trang thiết bị y tế. 2 năm gần đây, đơn vị  mạnh dạn xã hội hóa các thiết bị y tế như máy chạy thận nhân tạo, máy sinh hóa, X-quang kỹ thuật số…; cử 20 bác sĩ đi học chuyên khoa sâu, 15 y sĩ được đào tạo bác sĩ. Thời gian tới, trung tâm sẽ từng bước tự chủ tài chính, sẽ cố gắng bằng các đơn vị bạn.

Thăm hỏi, chúc sức khỏe và động viên các cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế tại các nơi đến, Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực của đội ngũ y, bác sĩ trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị các y, bác sĩ tiếp tục nỗ lực, cố gắng trong việc thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe người dân; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn và rèn luyện y đức để chủ động thời gian “vàng” giúp bệnh nhân có cơ hội sống cao hơn, mau lành bệnh, hạn chế chuyển tuyến trên và tạo niềm tin cho bệnh nhân.

Trang HIẾU



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các y, bác sĩ