Theo dõi trên

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các cơ sở y tế

07/02/2018, 08:33 - Lượt đọc: 6

BT- Chiều 5/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa dẫn đầu đoàn đến thăm, chúc tết cán bộ, viên chức ở các cơ sở khám chữa bệnh. Cụ thể, Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ, Bệnh viện Da liễu, Khu nuôi dưỡng người có công và trẻ mồ côi, Bệnh viện đa khoa tỉnh, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh, Bệnh viện Lao và bệnh phổi, Bệnh xá Công an tỉnh, Bệnh viện Y học cổ truyền và phục hồi chức năng, Bệnh xá Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe báo cáo tóm tắt những kết quả mà đơn vị đạt được trong năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương, ghi nhận sự nỗ lực của tập thể các đơn vị. Đề nghị các cán bộ, y, bác sĩ tiếp tục nâng cao y đức, tinh thần trách nhiệm thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Thay mặt tập thể, lãnh đạo các cơ sở trên bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh. Đồng thời sẽ không ngừng phấn đấu, nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo để phục vụ tốt nhất cho người dân trong công tác khám, chữa bệnh, nhất là ở thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2018.

Trang Hiếu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các cơ sở y tế