Theo dõi trên

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh thăm hỏi nạn nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

22/05/2016, 14:57

BTO - Như tin đã đưa lúc 4 giờ 10 phút, tại Km 26, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua khu phố Nam Tân, thị trấn Thuận Nam, xe khách Phương Trang biển số 51B – 1224 đi Quảng Ngãi – Sài Gòn khi đến địa điểm trên đã tông trực diện vào xe khách 38N – 5577 chạy theo hướng ngược lại. Do quá bất ngờ, xe tải 86C – 053.88 chạy từ hướng Sài Gòn – Phan Thiết đã tông vào xe khách 38N – 5577, khiến phần đầu xe tải này cũng bị cháy. Vụ tai nạn giao thông trên đã làm 13 người chết, 36 người bị thương.

Sau vụ tai nạn xảy ra, các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hùng, Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Ngọc Hai, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến hiện trường chỉ đạo giải quyết vụ tai nạn và đến bệnh viện Hàm Thuận Nam, Bệnh viện đa khoa Bình Thuận thăm hỏi và hỗ trợ tiền cho nạn nhân.

Được biết, Ban ATGT hỗ trợ nạn nhân tử vong 3 triệu đồng/người; nạn nhân bị thương 1 triệu đồng/người; UBND tỉnh hỗ trợ nạn nhân tử vong 5 triệu đồng/người; nạn nhân bị thương 2 triệu đồng/người. Các Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, Thanh tra Sở GTVT, Ban CHQS huyện Hàm Thuận Nam, Ban ATGT đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

         
   

         

   

      Đồng    chí Nguyễn Mạnh Hùng, Bí Thư Tỉnh ủy chỉ đạo giải quyết vụ tai nạn    giao thông

   

         

   

      Đồng    chí Nguyễn Ngọc Hai, Chủ tịch UBND tỉnh  thăm hỏi nạn nhân   

   

         

   

      Đồng    chí Nguyễn Ngọc Hai, Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi hai mẹ con bị    thương

   

         

         Đồng    chí Nguyễn Ngọc Hai, Chủ tịch UBND tỉnh hỗ trợ tiền cho nạn nhân   

Nhật Bảo



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh thăm hỏi nạn nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng