Theo dõi trên

Lập lại trật tự đô thị Phan Thiết qua 2 ngày: Chợ Phường đã thông thoáng

08/03/2017, 17:20 - Lượt đọc: 34

BTO- Sau 2 ngày ra quân lập lại trật tự đô thị, khu vực chợ Phường đường Lê Hồng Phong, Phan Thiết bước đầu đã thông thoáng. Các hộ đã để gọn hàng hóa và xe cộ vào bên trong vạch trắng.

Gần trưa nay (8/3), đi ngang chợ thấy lực lượng công an, dân phòng đứng chốt rải rác nhắc nhở những trường hợp vi phạm. Anh Trần Văn Quang, Phó Trưởng Công an phường Phú Thủy đang cùng lực lượng làm nhiệm vụ ở đó cho chúng tôi biết: “Quan trọng là ý thức người dân chị ạ, chúng tôi không thể lúc nào cũng đứng mãi ở đây như thế này. Ở đây hay kẹt xe vào giờ tan tầm, vừa học sinh ra, vừa CBCNVC làm việc về tiện đường cũng hay dừng lại mua đồ nên cũng phần nào ảnh hưởng. Vạch trắng chúng tôi kẻ là để cho các hộ ven đường để xe đúng nơi quy định gọn vào…”. Qua trao đổi về vấn đề nếu dẹp hết các hộ nghèo buôn bán ở lề đường có tính đến chuyện đời sống gặp khó khăn không? Anh cho biết thêm, thực ra trên đoạn đường đường các hộ đó không nhiều, lòng đường, vỉa hè lại quá chật, nếu cho bán sát nhà, tường rồi cũng sẽ lấn ra lại… Lập lại trật tự đô thị quả thật còn lắm gian nan nếu không có sự vào cuộc quyết liệt hơn nữa của cơ quan chức năng, đoàn thể tuyên truyền, vận động thường xuyên người dân ý thức giữ gìn trật tự đô thị chấp hành nghiêm các quy định.

                                            
      Hàng quán gọn gàng sát vạch kẻ
   
      Vỉa hè thông thoáng cho người dân đi bộ
   
      Không người buôn bán dù lực lượng đã rút

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Du lịch Phan Dũng, cung đường xanh
Trong những ngày tháng tư lịch sử, chúng tôi tiếp tục hành trình về với chiến khu xưa nơi núi rừng Phan Dũng. Qua các địa danh, cảnh sắc núi rừng đã cho chúng tôi một cảm giác thật hoang dã, tự nhiên. Những cánh rừng 1 thời che bộ đội, ngăn quân thù nay đã có diện mạo mới và có thể trở thành 1 cung đường xanh khi khai thác du lịch.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lập lại trật tự đô thị Phan Thiết qua 2 ngày: Chợ Phường đã thông thoáng