Theo dõi trên

Lễ hội đếm ngược chào đón 2020

01/01/2020, 09:39 - Lượt đọc: 24

BTO - Hòa chung không khí chào đón Tết Dương lịch 2020, đêm 31/12/2019, lần đầu tiên Bình Thuận, tổ chức lễ hội đếm ngược (Countdown) và bắn pháo hoa nghệ thuật, thu hút hàng ngàn người dân và du khách háo hức chào đón.

Theo ông Ngô Minh Chính - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận “đây là chương trình ca nhạc và lễ hội bắn pháo hoa đón năm mới rất hoành tráng để phục vụ cho nhân dân vui đón Xuân, với một năm mới đầy thắng lợi và nhằm thu hút du khách đến với Bình Thuận ngày càng nhiều hơn…”.

Trước giờ chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, dòng người từ các tuyến đường đổ về Quảng trường Nguyễn Tất Thành để thưởng thức chương trình văn hóa nghệ thuật mang âm hưởng mùa xuân, sức sống mới của tuổi trẻ và quê hương… được biểu diễn rất sôi động dưới nền ánh sáng lộng lẫy.

Sau giây phút đếm ngược, thời khắc 0 giờ ngày 1/1/2020, màn bắn pháo hoa nghệ thuật được trình diễn kéo dài 15 phút, chào đón năm mới. Người dân có mặt tại sự kiện này rất hân hoan và chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất.

Dưới dây là một số hình ảnh chương trình văn nghệ đặc sắc và lễ hội bắn pháo hoa nghệ thuật đón năm mới 2020.

Trang Hiếu - Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ hội đếm ngược chào đón 2020