Theo dõi trên

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam: Trao tặng bằng khen cho 19 tập thể, cá nhân

07/02/2018, 17:33

BTO- 19 tập thể và cá nhân vừa được tặng bằng khen của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, về đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Bình Thuận năm 2017, góp phần phát triển Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. Trong đó, 12 cá nhân và 7 tập thể gồm: Văn phòng Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Bình Thuận, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển cộng đồng Thiện Chí, Hội luật gia, Hội nghề cá, Trường Cao đẳng Nghề, Trường Cao đẳng Y tế, và Trung tâm khuyến nông Bình Thuận.

Theo trường Cao đẳng Nghề, để đạt được thành tích trên, 2 năm liền đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam: Trao tặng bằng khen cho 19 tập thể, cá nhân