Theo dõi trên

Lữ đoàn 681 viếng các anh hùng liệt sĩ

27/07/2020, 16:03

BTO- Sáng 27/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, Lữ đoàn 681, Vùng 2 Hải quân tổ chức dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ.

                       
      Cán bộ, chiến sỹ thắp hương tại mộ liệt sỹ.

 Trong không khí trang nghiêm, cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn đã cùng nhau ôn lại những trang sử hào hùng của dân tộc Việt Nam, bày tỏ lòng biết ơn, sự tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và xây dựng quê hương đất nước.

Tại Nghĩa trang liệt sĩ, hơn 50 cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương tại đài tưởng niệm và thắp hương từng ngôi mộ của các liệt sĩ.

                       
      Đại diện đơn vị thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có    công với cách mạng.

 Cùng ngày đại diện đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn đã đến thăm, tặng 6 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn 2 xã Tiến Thành và Tiến Lợi (Phan Thiết).

Sỹ Tùng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lữ đoàn 681 viếng các anh hùng liệt sĩ