Theo dõi trên

Mang hơi xuân đến cơ sở nuôi dưỡng Tân Hà

13/01/2020, 11:12

BT- Sáng ngày 12/1, Chi đoàn khối CQCQ huyện Hàm Tân phối hợp cùng chi đoàn cơ sở nuôi dưỡng Tân Hà và nhóm thiện nguyện Mái nhà Đồng cảm và sẻ chia Tân Xuân đã tổ chức tiệc tất niên và giao lưu văn nghệ cho các cụ già neo đơn và người tâm thần tạicơ sở nuôi dưỡng Tân Hà.

 Cơ sở nuôi dưỡng Tân Hà là nơi nuôi dưỡng, chăm sóc điều trị cho hơn 100 đối tượng xã hội là người già neo đơn và người tâm thần.

Với mong muốn mang đến nơi đây những niềm vui - ấm áp hạnh phúc và không khí mùa xuân, chi đoàn khối CQCQ huyện Hàm Tân cùng chi đoàn cơ sở nuôi dưỡng Tân Hà và nhóm thiện nguyện Mái nhà Đồng cảm và sẻ chia Tân Xuân tổ chức hoạt động tiệc tất niên, giao lưu văn nghệ, trang trí hoa mai, hoa đào. Trao 100 hộp bánh ngọt như một món quà tết gửi đến cho các cô chú nơi đây.

Mỗi người một hoàn cảnh, nhưng các đối tượng tại đây đều có chung một nỗi niềm là thiếu thốn tình yêu thương của người thân. Vì vậy, sự cảm thông chia sẻ của các bạn đoàn viên đối với những hoàn cảnh không được may mắn trong cuộc sống, là nghĩa cử từ thiện mang nhiều nét đẹp nhân văn sâu sắc của thế hệ trẻ hôm nay. Và đặc biệt, những cành hoa mai, hoa đào đã làm cho không khí nơi đây như mùa xuân đang về.

                

 Vân Tám



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mang hơi xuân đến cơ sở nuôi dưỡng Tân Hà