Theo dõi trên

Mở lớp bồi dưỡng chuyên sâu về công tác khám nghiệm hiện trường

19/10/2017, 15:23 - Lượt đọc: 12

BTO- Sáng nay 19/10, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phối hợp với Trường đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát tại Tp. HCM mở Lớp bồi dưỡng chuyên sâu về công tác khám nghiệm hiện trường và kiểm sát khám nghiệm hiện trường cho cán bộ, Kiểm sát viên Viện kiểm sát 2 cấp.

Lớp bồi dưỡng được thực hiện trực tuyến với các điểm cầu tại Viện kiểm sát nhân dân 2 cấp. Nội dung chính của lớp bồi dưỡng tập trung vào kỹ năng về công tác khám nghiệm hiện trường tai nạn giao thông và kiểm sát khám nghiệm hiện trường có tử thi. Đây là những công việc quan trọng, nhằm xác định rõ nguyên nhân trong các vụ án hình sự, hoặc tai nạn giao thông. Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ sẽ giúp cán bộ, kiểm sát viên nắm bắt những kỹ năng cơ bản, cần thiết từ đó nâng cao hiệu quả công tác khám nghiệm hiện trường, góp phần giảm bớt những án oan sai trong quá trình điều tra, tố tụng.

Cũng trong sáng 19/10, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Thuận đã tiếp và làm việc với đoàn cán bộ, Kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào. Tại đây hai bên đã thông báo cho nhau về tình hình và kết quả hoạt động chuyên môn của Ngành trong thời gian qua. Thảo luận, trao đổi những kinh nghiệm trong công tác, qua đó góp phần hiểu nhau hơn, tạo mối quan hệ tốt đẹp giữa Ngành kiểm sát Việt Nam với Viện kiểm sát nước cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào.

 Khánh Nguyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mở lớp bồi dưỡng chuyên sâu về công tác khám nghiệm hiện trường