Theo dõi trên

Mời tham gia Đặc san “Người làm báo Bình Thuận” số kỷ niệm Ngày Nhà báo Việt Nam 21/6

03/05/2017, 11:01

BTO- Nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6), Hội Nhà báo Bình Thuận phát hành Đặc san “Người làm báo Bình Thuận” vào trung tuần tháng 6/2017. Hội Nhà báo Bình Thuận kính mời hội viên tại các chi hội: Báo Bình Thuận, Đài PTTH, Hội VHNT tỉnh và phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương đóng trên địa bàn Bình Thuận, cộng tác viên và bạn đọc trong và ngoài tỉnh tham gia viết bài cho số đặc san này.

Đặc san tháng 6/2017, đề cập các nội dung:

 Những kết quả về văn hóa, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của Bình Thuận 6 tháng đầu năm 2017; Những điển hình về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

- Trao đổi nghiệp vụ báo chí; Trao đổi về những tác phẩm báo chí hay, có tiếng vang trong người đọc, người xem, người nghe trong thời gian gần đây. Những kỷ niệm sâu sắc có ý nghĩa về nghề báo, nghề đài… Truyền thống Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

- Những sáng tác mới về ký, truyện ngắn, thơ, hội họa, ảnh đẹp, sưu tầm về nghề báo trong nước và quốc tế…

- Giới thiệu bước phát triển các cơ quan báo chí, những gương điển hình trong làng báo…

Ban Biên tập Đặc san “Người làm báo Bình Thuận” mong nhận được sự cộng tác nhiệt tình của các hội viên, cộng tác viên và bạn đọc gần xa.
Bài viết (kèm theo ảnh minh họa), tranh, ảnh xin gửi về Văn phòng Hội Nhà Báo Bình Thuận, đường Võ Văn Kiệt, phường Phú Thủy, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Email: hoinhabaobinhthuan@yahoo.com.vn.

Hạn cuối nhận bài là ngày 1-6-2017. Ngoài bút danh, xin ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại (để chúng tôi tiện việc liên lạc).

Bạn đọc đặt mua đặc san hoặc các doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo xin liên hệ Văn phòng hội qua số điện thoại  062. 3822856; hoặc 0919693626 (gặp anh Gia).

Thường trực HNB tỉnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mời tham gia Đặc san “Người làm báo Bình Thuận” số kỷ niệm Ngày Nhà báo Việt Nam 21/6