Theo dõi trên

Năm 2017: Thêm 99 cụ tròn 100 tuổi

19/01/2017, 17:39

BTO- Sáng nay 19/1, Sở lao động Thương binh và Xã hội phối hợp với Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức  thăm và tặng quà cho 6 cụ tròn 100 tuổi  tại xã Phan Rí Thành, xã Phan Hòa và thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình.

                

Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, sinh hoạt của các cụ. Chúc các cụ sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc, mãi là tấm gương mẫu mực để thế hệ con cháu noi theo. Được biết, trong năm 2017 toàn tỉnh có thêm 99 cụ tròn 100 tuổi, và tính đến thời điểm hiện nay số cụ có độ tuổi từ 100 tuổi trở lên trên toàn tỉnh là 318 cụ.

Mừng thọ người cao tuổi là nét đẹp trong văn hóa ứng xử của người Việt Nam  mỗi dịp đầu xuân, thể hiện sự tôn trọng và hiếu thảo cũng như sự kính trọng của con cháu đối với các bậc cao niên. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với những người cao tuổi. Đây cũng là dịp để khẳng định vai trò, vị thế của người cao tuổi đối với gia đình và xã hội, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc với con cháu.

Khánh Nguyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Năm 2017: Thêm 99 cụ tròn 100 tuổi