Theo dõi trên

Ngày 2/1: Trung tâm hành chính công chính thức đi vào hoạt động

27/12/2017, 11:07

BTO- Ngày 2/1/2018 tới đây, Trung tâm hành chính công tỉnh Bình Thuận tại số 24 đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết sẽ chính thức đi vào hoạt động.

Đến thời điểm này, Trung tâm đã cơ bản hoàn thành cơ sở vật chất, bố trí trang thiết bị, máy móc, kết nối hệ thống mạng, cài đặt phần mềm… Một trong những đột phá tại Trung tâm hành chính công chính là đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Đức Hải Tùng – Phó Giám đốc Trung tâm hành chính công cho biết, sau nhiều ngày chuẩn bị,  đến nay đã cơ bản hoàn thành từ khâu tập huấn, phần mềm, trang thiết bị, quy trình… sẵn sàng đi vào hoạt động.

Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Thuận được thành lập theo Quyết định số 3389/QĐ-UBND ngày 24/11/2017 của UBND tỉnh, trên cơ sở giải thể Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện nay đang thực hiện theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh Bình Thuận. Đây là nơi tiếp nhận toàn bộ thủ tục hành chính (TTHC) của các sở, ngành và các cơ quan. Người dân, doanh nghiệp chỉ phải đến một nơi nhưng được giải quyết toàn bộ các TTHC mà không tốn nhiều thời gian, công sức đi lại.

Người dân hoặc các tổ chức, doanh nghiệp muốn giải quyết thủ tục hành chính chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Xem mô hình

Nộp hồ sơ trực tiếp tại trung tâm hành chính

Nộp hồ sơ qua bưu điện

Nộp hồ sơ trực tuyến

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày 2/1: Trung tâm hành chính công chính thức đi vào hoạt động