Theo dõi trên

Ngày hội đại đoàn kết liên khu phố tại Phan Rí Cửa

10/11/2019, 08:57 - Lượt đọc: 99

BTO - Tối 8/11, Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2019 liên khu phố Giang Hải 1, 2, 3 (thị trấn Phan Rí Cửa, Tuy Phong) đã diễn ra trong không khí long trọng và ấm áp. Đến dự có Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ngô Minh Chính; lãnh đạo địa phương và đông đảo nhân dân 3 khu phố.

Với ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2019), Ngày hội đã ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của dân tộc trong suốt chặng đường lịch sử vẻ vang của dân tộc cũng như vị trí, vai trò của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Đây còn là dịp đánh giá lại một năm phát động thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh năm 2019”.

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ngô Minh Chính tặng quà cho người nghèo.

Năm 2019, liên khu phố Giang Hải 1, 2, 3 với tinh thần đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, tiếp tục tăng cường củng cố và phát huy sức mạnh của khối đại đòan kết toàn dân hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh năm 2919” và đạt được nhiều thành tích nổi bật trong đoàn kết phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa, tham gia bảo vệ môi trường, chấp hành pháp luật và cùng giúp đỡ nhau trong cộng đồng.

Phát biểu tại ngày hội, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ngô Minh Chính, biểu dương những thành tích đã đạt được của bà con liên khu phố trong việc đoàn kết thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, đồng thời, mong muốn bà con 3 khu phố tiếp tục phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc để hoàn thành những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2020, góp phần đạt mục tiêu đô thi văn minh, thoát nghèo bền vững. Dịp này, ông Ngô Minh Chính cũng đã trao 20 phần quà cho các hộ nghèo, người già neo đơn của 3 khu phố.

Trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi.

Tại Ngày hội, đại diện các khu phố Giang Hải 1, 2, 3 cũng đã phát động thi đua, phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc trong khu dân cư, hoàn thành những nhiệm vụ trọng tâm năm 2020. Khép lại Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc liên phu phố Giang Hải 1, 2, 3 là việc biểu dương và khen thưởng các tập thể, cá nhân, hộ gia đình có nhiều đóng góp trong xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, các nhà hảo tâm địa phương trao tặng học bổng cho học sinh nghèo học giỏi.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội đại đoàn kết liên khu phố tại Phan Rí Cửa